Poke Tối Thượng cho iOS Game nhập vai đấu pet

Tải về

5 (1) XTV Corporation Miễn phí 303

Poke Tối Thượng cho iPhone là game nhập vai đấu pet miễn phí sắp ra mắt trên App Store. Game Poke Tối Thượng cho iOS với lối chơi đánh theo lượt cổ điển cùng thiết kế giống với dòng game Pokemon nổi tiếng trên hệ máy Gameboy kinh điển hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn. Tải game Poke Tối Thượng cho iOS để bắt đầu đến với thế giới pokemon kỳ ảo.

Đại chiến pet
Đại chiến pet

Game với phong cách đồ họa 8-bit cổ điển cùng hàng trăm chủng loại pokemon mang đến cái nhìn vô cùng thiện cảm cho các game thủ. Trang phục, thiết kế pét cùng bản đồ game dễ thương của Poke Tối Thượng cho iOS sẽ khiến người chơi thấy có chút gì đó gần gũi.

Thu thập Pokemon
Thu thập Pokemon

Với những ai yêu thích tựa game Pokemon Go chắc chắn bạn sẽ thấy hết sức thú vị khi trong Poke Tối Thượng cho iOS cũng có sự xuất hiện của hàng trăm con quái thú, bạn sẽ thu phục và huấn luyện chúng mà không phải di chuyển đi nhiều nơi nhưng vẫn sẽ có được bộ sưu tập pet độc đáo.

Cày Vip top game Poke Tối Thượng
Cày Vip top game Poke Tối Thượng

Bạn sẽ xây dựng đội hình Pokemon với 7 thành viên cùng 3 thành viên phụ trợ. Chúng ta sẽ phải nghiên cứu kỹ điểm mạnh yếu của đối thủ để có được đội hình chiến đấu phù hợp, với lối đánh theo lượt của Poke Tối Thượng cho iOS bạn hoàn toàn có thể nghiên cứu để sắp xếp kỹ năng ra đòn cho từng pet.

Download Poke Tối Thượng
Download Poke Tối Thượng

Game Poke Tối Thượng Mobile sẽ ra mắt trên đa nền tảng nên bạn sẽ sớm được trải nghiệm cuộc phiêu lưu cùng những quái thú ở bất cứ đâu. Nhanh tay đăng ký và tham gia các sự kiện trên fanpage của game để nhận về các phần quà tân thủ hấp dẫn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 930
  • Lượt tải: 303
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế