Monster Sweeperz cho Android 1.0 Game nhập vai bắn súng trên Android

Tải về

3 (1) 4:33 Miễn phí 04 Dung lượng: 45 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 and up

Monster Sweeperz for Android là game nhập vai với lối chơi bắn súng cực hay, chạy được trên các thiết bị có hệ điều hành 4.0.3 trở lên và miễn phí trải nghiệm.

Giao diện game Monster Sweeperz

Thêm một trải nghiệm mới cho các fan cuồng game nhập vai đó chính là sự xuất hiện của một tựa game RPG với lối chơi bắn súng cực hay có tên Monster Sweeperz. Đây là một sản phẩm của hãng game xứ Hàn 4:33, có sẵn cho cả hai nền tảng di động: Android iOS. Hiện tại, Monster Sweeperz đã mở cửa cho game thủ tại 23 quốc gia, bao gồm cả Việt Nam, Singapore, Malaysia, Philippine và Thái Lan với 6 ngôn ngữ giao diện nên chẳng có lý do gì để bạn từ chối trò chơi thú vị này. Tuy nhiên, một lưu ý là game yêu cầu đường truyền Internet ổn định để kết nối game với hệ thống máy chủ nên hãy chắc chắn điều này trước khi quyết định tải về nhé.

Video giới thiệu game nhập vai bắn súng Monster Sweeperz cho Android

Monster Sweeperz sở hữu lối chơi tốc độ cao. Tham gia game, người chơi sẽ nhận nhiệm vụ tập hợp một đội quân hùng mạnh để tham gia vào các màn chơi chiến đấu chống lại quái vật và bảo vệ xe tăng (tank) của mình. Mỗi nhân vật đều sở hữu những kỹ năng hết sức đặc biệt, cả về khả năng bắn súng lẫn tốc độ di chuyển nên hãy cố gắng linh hoạt chiến thuật đội hình để tránh tổn hao lực lượng.

Monster Sweeperz sở hữu hệ thống nhân vật đa dạng và chúng được phân cấp thông qua điểm kinh nghiệm. Người chơi có thể giành được các chiến binh này bằng cách hoàn thành nhiệm vụ trong chế độ phiêu lưu, thi đấu trong các ngục tối đặc biệt hoặc có thể sử dụng các nguyên liệu cần thiết để tiến hóa các anh hùng hiện tại. Một khi được nâng cấp, đội quân của bạn sẽ mạnh hơn rất nhiều.

Nhân vật trong game Monster Sweeperz

Đối với những nhân vật không còn phát huy tác dụng trong tổ đội, game thủ cũng có thể bán chúng cho những người chơi khác để thu vàng và huy chương. Đặc biệt, huy chương là một tài nguyên rất quan trọng vì chúng sẽ giúp bạn nâng cấp xe tăng, mua xe tăng mới hay các item đặc biệt để hỗ trợ chiến đấu.

Tính năng chính của game bắn súng Monster Sweeperz for Android

  • Tiêu diệt từng làn sóng quái vật bằng cách sử dụng xe tăng cải tiến và đại bác phóng ra lửa (Fire Cannon).
  • Lựa chọn chiến binh từ hơn 400 nhân vật thuộc nhiều lớp khác nhau, sở hữu kỹ năng và các thành tố khác biệt. Bạn có thể tùy biến các chiến binh này để xây dựng một đội quân của riêng bạn.
  • Nâng cấp, tiến hóa và gia tăng sức mạnh cho đội quân cũng như xe tăng của bạn, bao gồm cả hỏa lực, khả năng phòng thủ và tính cơ động.
  • Chinh phục hơn 100 màn đấu và nhiều chế độ chơi khác nhau.
  • Liên kết cùng bạn bè để trở thành những xạ thủ bắn súng và dẫn đầu trên bảng xếp hạng game.

Lưu ý quan trọng: Monster Sweeperz miễn phí nhưng cũng bao gồm các gói IAP yêu cầu người chơi trả phí để được sử dụng. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.

Nắng Mai

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 45 MB
  • Lượt xem: 13
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm