Talking Tom Bubble Shooter cho Android Game bắn bóng cùng mèo Tom trên Android

Tải về

Talking Tom Bubble Shooter là game bắn bóng miễn phí vừa được Outfit7 chính thức đưa lên Google Play để game thủ tải về trải nghiệm. Hãy trổ tài bắn hạ những quả bóng đầy màu sắc và mở khóa được thật nhiều chú mèo đáng yêu nhé.

Giao diện màn đấu game Talking Tom Bubble Shooter Mở khóa các nhân vật trong game Talking Tom Bubble Shooter

Outfit7 mới đây đã chính thức đưa sản phẩm game mới nhất Talking Tom Bubble Shooter lên các nền tảng Android, WindowsiOS. Trong trò chơi này, game thủ sẽ được thi đấu bắn bóng với các đối thủ là AI hoặc tham gia tranh tài trực tiếp với người chơi từ khắp mọi nơi trên thế giới.

Tính năng mới nhất của game bắn bóng Talking Tom Bubble Shooter for Android:

  • Tham gia bắn bóng cùng Tom, Angela và Han.
  • Nhận thông báo khi đối thủ của bạn sử dụng bổ trợ.

Về cơ bản, luật chơi của Talking Tom Bubble Shooter cũng tương tự như nhiều trò chơi bắn bóng màu quen thuộc khác. Trong mỗi màn đấu, bạn sẽ có nhiệm vụ bắn những quả bóng đầy màu sắc ở phía dưới để tạo ra các chuỗi gồm ít nhất 3 quả bóng cùng màu với nhau và khiến chúng biến mất khỏi màn hình. Sau mỗi lần chiến thắng, game thủ sẽ được nhận những gói Sticker từ album và nếu thu thập đủ số nhãn dán cần thiết, Tom và những người bạn của cậu sẽ được mở khóa đi kèm với một vài bổ trợ. Tất cả các chiến lợi phẩm này đều thuộc về bạn nên hãy cố gắng giành chiến thắng thật nhiều nhé. Ngoài ra, trong quá trình chơi, bạn cũng có cơ hội kiếm tiền vàng và dành chúng để kích hoạt các booster hỗ trợ vượt qua các màn chơi khó.

Video giới thiệu game bắn bóng Talking Tom Bubble Shooter for Android

Ngoài chế độ chơi Campaign, khi tham gia game Talking Tom Bubble Shooter, bạn còn có thể gửi lời thách đấu với bạn bè bằng cách kết nối Facebook hoặc trải nghiệm các màn đấu nhiều người chơi với các đối thủ được lựa chọn ngẫu nhiên. Giải thưởng nhận được sẽ bao gồm điểm và quà tặng đặc biệt vào cuối mỗi tuần được tính toán dựa trên thứ hạng của các thành viên trên bảng xếp hạng Leaderboard.

Theo Samo Login, nhà sáng lập kiêm CEO của Outfit7 cho biết "Chúng tôi tin rằng Talking Tom Bubble Shooter sẽ nhanh chóng trở thành tựa game về nhân vật mèo Tom yêu thích của fan hâm mộ toàn cầu. Nhờ sở hữu tính gây nghiện và giải trí cao, chúng tôi tự tin ứng dụng này sẽ thỏa mãn lòng mong đợi của tất cả những người dùng trung thành với Talking Tom; đồng thời, cũng sẽ nhanh chóng cuốn hút tất cả những ai chưa hề biết đến nhân vật ngộ nghĩnh này".

Đặc điểm của game bắn bóng Talking Tom Bubble Shooter for Android

Tựa game mới nhất về Talking Tom

Hãy làm ấm bàn tay của bạn trong những ngày đông này bằng cách tải Talking Tom Bubble Shooter về máy và cùng trải nghiệm thử thách bắn bóng đầy vui nhộn. Chắc chắn bạn sẽ phải "chạm" nhiều hơn, vận động nhiều hơn và "ấm" lên một cách rất nhanh đấy.

Chụp ảnh cùng các nhân vật quen thuộc trong game Talking Tom Bubble ShooterBản đồ game Talking Tom Bubble Shooter

Chiến thắng để được lên cấp

Không đơn thuần chỉ là một tựa game bắn bóng với các level đơn điệu. Hãy trải nghiệm lối chơi quen thuộc trong những thử thách hoàn toàn mới: Chiến thắng nhiều hơn để được lên cấp, loại bỏ "boss", tham gia chế độ nhiều người chơi trực tuyến và thách đấu các game thủ khác.

Mở khóa những người bạn của Tom

Với mỗi tên boss bị đánh hạ, bạn sẽ nhận được một sticker tương ứng. Đấy là chiếc chìa khóa để bạn có thể giành lấy những chú mèo đáng yêu nhất quả đất.

Khám phá kho bổ trợ mạnh mẽ

Talking Tom Bubble Shooter bao gồm rất nhiều bổ trợ mạnh mẽ, bao gồm bom, tia chớp, laser và nhiều hơn nữa.

Lưu ý quan trọng:

  • Talking Tom Bubble Shooter miễn phí nhưng cũng bao gồm các gói IAP mất phí yêu cầu người chơi trả tiền thật để được sử dụng.
  • Talking Tom Bubble Shooter cũng chứa quảng cáo của OutFit7, các đối tác và liên kết tới mạng xã hội.

Vân Anh

3,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.201
  • Lượt tải: 1.617
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm