Monster Trainer: Idle RPG cho iOS 1.0.2 Game nhập vai phát triển bộ lạc nguyên thủy

Tải về

3 (1) MetaSoul Miễn phí 08

Monster Trainer: Idle RPG là một game nhập vai thẻ bài nhàn rỗi, đưa bạn trở lại thời đại nguyên thủy, có nhiệm vụ dẫn dắt bộ lạc của mình ngày càng phát triển.

Thế giới trong Monster Trainer: Idle RPG có đầy những điều bí ẩn mà con người chưa từng biết đến, từ những con thú khổng lồ cho tới các cuộc phiêu lưu hoành tráng. Trong vai người đứng đầu một bộ lạc sống phụ thuộc vào săn bắn, bạn học cách thuần hóa quái vật hoang dã, phát triển nhiều loại chiến binh khác nhau để săn bắn và chống lại những con thú lớn.

Monster Trainer Idle RPG là game cho bạn trở lại cuộc sống thời nguyên thủy

Tải game Monster Trainer: Idle RPG cho iOS

Game Monster Trainer: Idle RPG mang đến một thế giới nguyên thủy rộng lớn mà bạn phải chinh phục. Trong quá trình mở rộng lãnh thổ, người chơi sẽ có cơ hội khám phá những địa điểm bí ẩn, các tàn tích cổ đại. Tất cả được thể hiện trong một nền đồ họa, hình ảnh được tạo thủ công, đưa bạn quay ngược thời gian trải nghiệm cuộc sống chân thực của người nguyên thủy.

Bạn sẽ phối hợp với các thành viên khác của bộ lạc để thu thập và thuần hóa những con thú cổ đại mạnh mẽ, sử dụng chúng để bảo vệ bộ lạc khỏi thú hoang hoặc tham gia những trận chiến dữ dội. Monster Trainer: Idle RPG có những trận chiến nhiều người chơi để người chơi thể hiện sức mạnh cũng như trí thông minh của bộ tộc mình với game thủ khác trên đấu trường.

Thu thập những con thú cổ đại sẽ chiến đấu cho bạn

Bạn giúp bộ lạc của mình phát triển hơn bằng cách hoàn thành nhiều nhiệm vụ đa dạng, mở khóa các kỹ năng và tài nguyên mới, giúp cho bộ lạc của mình ngày càng trở nên thịnh vượng hơn.

Không chỉ có vậy, bạn còn được khám phá các loài mới, đào để tìm kiếm hóa thạch để mở khóa các bí mật từ thời tiền sử, mở ra nhiều cơ hội mới cho bộ lạc của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 258,7 MB
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Monster Trainer

Liên quan, thay thế