Monster Trainer: Idle RPG cho Android 1.12.0 Game nhập vai huấn luyện thú thời tiền sử

Tải về

3 (1) MetaSoul Miễn phí 21 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Chào mừng bạn đến với Bộ lạc thời tiền sử trong game Monster Trainer: Idle RPG, một thế giới nguyên thủy đầy rẫy những điều chưa biết và những cuộc phiêu lưu. Trong trò chơi nhập vai nhàn rỗi này, bạn sẽ lãnh đạo một bộ tộc ở thời tiền sử sống dựa vào săn bắn, học cách thuần hóa động vật hoang dã và nuôi dưỡng nhiều loại chiến binh khác nhau để chiến đấu chống lại những con thú khổng lồ.

Monster Trainer Idle RPG là game cho bạn trở lại cuộc sống thời nguyên thủy

Monster Trainer: Idle RPG mang đến một thế giới đầy cơ hội và thách thức, và nhiệm vụ của bạn là giúp bộ tộc của mình phát triển.

Tính năng nổi bật của game Monster Trainer: Idle RPG cho Android

Khám phá một thế giới nguyên thủy

Khi bộ tộc tiếp tục mở rộng lãnh thổ, bạn sẽ có cơ hội khám phá thế giới cổ xưa này và khám phá những địa điểm bí ẩn cũng như nhiều di tích cổ xưa.

Thu thập những con thú cổ đại

Phối hợp với các thành viên bộ tộc để thu thập và thuần hóa những con thú cổ xưa mạnh mẽ và thú vị, sử dụng chúng để bảo vệ bộ tộc của mình khỏi những con thú hoang hoặc đưa chúng tham gia vào các cuộc cạnh tranh khốc liệt.

Thu thập những con thú cổ đại sẽ chiến đấu cho bạn

Các hiệu ứng hình ảnh được tạo thủ công

Trò chơi có hình ảnh được tạo thủ công cực dễ thương và quyến rũ, cho người chơi đi xuyên thời gian và hòa mình vào thế giới nguyên thủy.

Hoàn thành các nhiệm vụ

Giúp bộ tộc phát triển mạnh mẽ bằng cách hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau, mở khóa các kỹ năng và tài nguyên mới, đồng thời làm cho bộ tộc của mình trở nên thịnh vượng.

Trận chiến nhiều người chơi

Thể hiện sức mạnh và trí tuệ của bộ tộc trong các trận đánh chiến lược với người khác trên đấu trường.

Khám phá các hóa thạch

Không chỉ khám phá những loài mới, người chơi còn đào hóa thạch để mở khóa các bí mật từ thời tiền sử và mang đến những cơ hội mới cho bộ tộc của bạn. Giữa các bộ lạc thời tiền sử, bạn sẽ trải nghiệm cuộc sống của người nguyên thủy và chia sẻ niềm vui cũng như nỗi buồn với họ.

Sống với bộ lạc của mình, tiến bộ và phát triển cùng nhau. Hãy sẵn sàng để tận hưởng khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời, cuộc phiêu lưu khám phá những điều chưa biết.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.12.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 95
  • Lượt tải: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Monster Trainer

Liên quan, thay thế