Monsters Connect Classic cho iOS 1.2 Game Pikachu kinh điển trên iPhone

Tải về

5 (1) Dai Nguyen Miễn phí 668 Ngày: Yêu cầu: iOS 7.x trở lên

Monsters Connect Classic cho iOS, đúng như tên gọi của nó, là phiên bản giống hệt game nối Pikachu kinh điển trên máy tính một thời. Monsters Connect Classic cho iOS cho phép người chơi tải và chơi hoàn toàn miễn phí.

Monsters Connect Classic cho iOS là dòng game nối hình Pikachu vui nhộn trên iPhone
Monsters Connect Classic cho iOS là dòng game nối hình Pikachu vui nhộn trên iPhone

Pikachu không phải là cái tên xa lạ với hầu hết các bạn trẻ Việt Nam. Đây không chỉ là tên một nhân vật hoạt hình đáng yêu trong bộ phim Pokemon đình đám một thời mà còn tựa game "làm mưa, làm gió" trên máy tính từ năm 1998. Sở hữu lối chơi đơn giản nhưng cực dễ gây "nghiện", Pikachu bản PC đã thu hút hàng triệu game thủ "cày" miệt mài mỗi khi rảnh rỗi. Xu thế tất yếu của mọi tựa game nổi tiếng luôn có những bản ăn theo hay phát triển thêm nhiều phiên bản khác nhau trên mọi nền tảng nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng cao của người dùng. Nếu bạn từng một thời mê mẩn dòng game nối 2 cùng những con vật ngộ nghĩnh này thì chắc chắn không thể bỏ lỡ Monsters Connect Classic cho iOS.

Hầu hết người chơi đã trải nghiệm tựa game vui này trên iPhone đều đánh giá đây là phiên bản "sinh đôi" hoàn hảo với Pikachu trên máy tính. Nhiệm vụ của người chơi khá đơn giản. Cơ bản là nối hai hình Pikachu giống nhau để chúng biến mất khỏi bảng. Điểm thú vị và thách thức nhất của Monsters Connect Classic cho iOS chính là mọi màn chơi đều bị giới hạn thời gian. Do đó, bạn phải thật nhanh tay, nhanh mắt nối hình để xóa hết toàn bộ chúng khỏi màn hình trước khi hết thời gian, nếu không bạn sẽ phải chơi lại từ đầu. Lưu ý rằng đường nối giữa hai hình phải không được quá 3 đoạn gấp khúc.

Monsters Connect Classic cho iOS có thiết kế đồ họa khá đẹp và mượt mà trên màn hình iPhone. Bạn sẽ bắt gặp hầu hết những chú Pokemon dễ thương, nổi bật nhất trong bộ phim hoạt hình Nhật Bản cùng tên. Hệ thống màn chơi phong phú lên tới 80 cấp độ với độ khó tăng dần. Bảng hình chữ nhật thay đổi linh hoạt và không bao giờ giống nhau. Ở level đầu tiên cũng là màn dễ nhất, bảng hình không hề thay đổi khi bạn nối được Pokemon giống nhau. Nhưng ở những màn chơi sau, chúng sẽ dịch chuyển vị trí mỗi khi có hình được xóa. Vì vậy, bạn không chỉ cần ghi nhớ vị trí Pokemon mà còn phải tính toán nên nối hình nào trước để tránh bị bí nước.

Monsters Connect Classic cho iOS sở hữu gameplay nhẹ nhàng nhưng không kém phần thách thức
Monsters Connect Classic cho iOS sở hữu gameplay nhẹ nhàng nhưng không kém phần thách thức

Tính năng nổi bật của game nối hình miễn phí Monsters Connect Classic cho iOS

  • 80 mà chơi từ dễ tới khó
  • Hiển thị bảng xếp hạng điểm cao toàn cầu
  • Âm thanh vui nhộn, giao diện người dùng tuyệt đẹp
  • Ngôn ngữ giao diện: Tiếng Anh, Tiếng Việt

Thay đổi ở phiên bản mới game pikachu nối hình trên iPhone Monsters Connect Classic cho iOS

  • Sửa các lỗi bug

Bảng điều khiển của Monsters Connect Classic cho iOS
Bảng điều khiển của Monsters Connect Classic cho iOS

Được phát triển bởi Dai Nguyen, Monsters Connect Classic cho iOS nhìn chung là game nối hình đơn giản, đồ họa bắt mắt kèm bản nhạc nền khá êm tai nên chắc chắn là lựa chọn lý tưởng với dân văn phòng, trẻ nhỏ, thậm chí cả người lớn tuổi thư giãn sau những ngày mệt mỏi.

Nguyễn Loan

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.654
  • Lượt tải: 668
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.x trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Pikachu Game Pikachu

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm