Moonlight Peaks Game cuộc sống ma cà rồng ở thị trấn phép thuật

Tải về

5 (1) Little Chicken Miễn phí 21 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64-bit

Trải nghiệm cuộc sống của ma cà rồng trong game nhập vai mô phỏng Moonlight Peaks. Liệu nó có giống với Vampire: The Masquerade - Swansong hay Vampire Rancher?

Moonlight Peaks tái hiện chân thực cuộc sống của ma cà rồng trong thị trấn phép thuật
Moonlight Peaks tái hiện chân thực cuộc sống của ma cà rồng trong thị trấn phép thuật

Chơi game Moonlight Peak để làm chủ nghệ thuật điều chế độc dược cũng như phép thuật, tạo ra trang trại siêu nhiên và ghi dấu ấn trên thị trấn ma thuật. Kết bạn với người sói, phù thủy và nàng tiên cá. Thậm chí, bạn có thể tìm thấy tình yêu đẹp trong chuyến phiêu lưu kỳ ảo này.

Sau tất cả, người chơi Moonlight Peaks game sẽ làm sáng tỏ bí ẩn của 7 gia tộc và thoát ra khỏi cái bóng quá lớn của cha mình. Đã đến lúc bạn xây dựng lối đi và cuộc sống riêng cho chính mình, với tư cách ma cà rồng độc lập!

Nhập vai ma cà rồng, tìm kiếm tình yêu và phát triển bản thân bằng lối đi riêng
Nhập vai ma cà rồng, tìm kiếm tình yêu và phát triển bản thân bằng lối đi riêng

Moonlight Peaks PC - Game giả lập cuộc sống ma cà rồng

Tìm kiếm ‘một nửa’ hoàn hảo

Chơi Moonlight Peaks để hẹn hò lãng mạn với người sói, thậm chí là 1 người bình thường. Ai nói ma cà rồng không thể có tình yêu?!?

Trồng trọt và thu hoạch hoa màu quỷ ám

Trồng các loại cây và hoa bị nguyền rủa, chẳng hạn như bí ngô hay cây phát quang. Tự chủ về nguồn lương thực cũng là cách để bạn sống sót trong thế giới khắc nghiệt này.

Khai phá sức mạnh ma cà rồng

Tạo nhân vật ma cà rồng độc đáo trong Moonlight Peak. Khi tiến bộ trong game, người chơi sẽ mở khoác những khả năng mới cho vampire, bao gồm những đặc điểm nổi bật từ tổ tiên. Đó là các giác quan độc đáo hay khả năng biến đổi hình dạng, tất cả đều là những lợi thế giúp bạn dẫn đầu hệ thống phân cấp ma cà rồng trong thị trấn.

Tận dụng khả năng biến hình của vampire để khám phá thị trấn và vùng đất ma thuật này
Tận dụng khả năng biến hình của vampire để khám phá thị trấn và vùng đất ma thuật này

Xây dựng thiên đường ma cà rồng

Thiên đường ma cà rồng là nơi tôn nghiêm, nó phản ánh đúng bản chất và cá tính con người bạn. Dùng những món đồ trang trí kỳ lạ để tạo cảm giác rùng rợn cho ngôi nhà cũng như nông trại. Khả năng biến hóa và mở rộng là vô tận trong Moonlight Peaks.

Làm chủ nghệ thuật pha chế độc dược

Nghệ thuật pha chế thuốc và thần chú là kỹ năng sống còn mà ma cà rồng nào cũng phải học hỏi. Kết bạn với phù thủy khác, thử nghiệm công thức mới và pha loại thuốc cực mạnh để giúp bạn phát triển không ngừng.

Rất nhiều mini-game và hoạt động nhỏ để bạn thực sự làm chủ thế giới game Moonlight Peak
Rất nhiều mini-game và hoạt động nhỏ để bạn thực sự làm chủ thế giới game Moonlight Peak

Khám phá thế giới Moonlight Peaks

Đây là vùng đất bí ẩn nhưng sôi động, ngập tràn yếu tố siêu nhiên. Game thủ có thể thu thập nguyên liệu kỳ lạ cho bữa ăn hay độc dược, tham gia sự kiện theo mùa và khám phá bí mật cổ xưa.

Mini-game

Có rất nhiều hoạt động phụ trong Moonlight Peaks như câu cá, pha chế đồ uống ở quán bar, biến hình để khám phá thị trấn hay rừng rậm… Những hoạt động nhỏ giúp cuộc sống ở trang trại ma cà rồng thêm sôi động và đầy màu sắc.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 78
  • Lượt tải: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Moonlight Peaks RPG

Liên quan, thay thế