Moonlight Sculptor cho Android 1.0.128 Game nhập vai hành động đặc sắc

Tải về

5 (1) Kakao Games Miễn phí 10 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Moonlight Sculptor cho Androidgame nhập vai cực “hot” tại Hàn quốc và giờ đã có bản quốc tế cho mọi người trải nghiệm. Nếu thích lối chơi khám phá giống Genshin Impact, đừng bỏ qua Moonlight Sculptor cho Android.

Game nhập vai Moonlight Sculptor cho Android
Game nhập vai Moonlight Sculptor cho Android

Download game nhập vai Moonlight Sculptor cho Android

Moonlight Sculptor cho Android do “cha đẻ” game MMORPG sandbox giả tưởng đỉnh cao, ArcheAge phát triển. Tải Moonlight Sculptor, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm light novel hấp dẫn ngay trên màn hình di động. Số phận của bạn ra sao trong thế giới ảo Royal Road? Hãy chơi Moonlight Sculptor cho Android để biết câu trả lời nhé!

Tính năng chính của game hành động Moonlight Sculptor cho Android

Điều khiển số phận của bạn trong một câu chuyện hấp dẫn

Game mobile này làm tái hiện câu chuyện dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng, The Legendary Moonlight Sculptor, nơi bạn hoàn toàn tự do chơi theo cách của mình!

Giải đấu của các nhà vô địch Battlefield of Valor!

Trở thành người chiến thắng trong các giải đấu hàng tuần và nhận vương miện cũng như phần thưởng hoành tráng của bạn với tư cách là nhà vô địch!

Hòa mình vào sức nóng của cuộc chiến tại cổng vào hỗn loạn

Kiểm tra các ngục tối luôn thay đổi thông qua Lối vào Chaotic! Nhận thêm kinh nghiệm và kho báu quý hiếm tại các ngục tối chứa đầy kẻ thù nham hiểm cùng những tên trùm đáng sợ.

Làm chủ kỹ năng chế tạo với nội dung thực tế

Bạn không muốn chiến đấu? Vậy thì hãy chuyển sang trang trí nhà cửa trong Moonlight Sculptor cho Android, nấu một số món ăn ngon để tăng sức mạnh, đi câu cá hoặc chế tạo vũ khí và áo giáp của riêng bạn!

Tìm bạn đồng hành tốt nhất

Từ thú cưng đến lính đánh thuê, sẽ luôn có một người bạn đồng hành đáng tin cậy đi cùng bạn trong những chuyến phiêu lưu ở Moonlight Sculptor cho Android.

Thu thập các mảnh vỡ để tạo tác phẩm điêu khắc!

Trở thành nghệ nhân điêu khắc và đặt kiệt tác của bạn trong ngôi nhà thân yêu để ngắm nghía mỗi ngày. Bạn sẽ trở thành một nhà điêu khắc của ánh trăng?

Chơi ngoại tuyến

Một anh hùng không bao giờ nghỉ ngơi! Tiếp tục lối chơi hấp dẫn và chiến đấu đầy hành động trong Sleep Mode, nơi bạn vẫn có thể nhận được chiến lợi phẩm và EXP quý giá khi không có Internet.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.128
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 79
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Moonlight Sculptor

Liên quan, thay thế