Moonstone Island: Cách tìm đá mặt trăng

  • 1 Đánh giá

Có rất nhiều tài nguyên để khám phá và thu thập trong Moonstone Island. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách kiếm Moonstone - Đá mặt trăng, 1 loại tài nguyên tương đối quý hiếm và giá trị.

Moonstone - Đá mặt trăng thường nằm lẫn trong cỏ tại các hòn đảo nổi của Moonstone Island
Moonstone - Đá mặt trăng thường nằm lẫn trong cỏ tại các hòn đảo nổi của Moonstone Island

Vì là tài nguyên quý hiếm, Đá mặt trăng trong Moonstone Island game rất khó tìm, đặc biệt là với người chơi mới. Sau khi đã tham khảo 5 việc cần làm trước tiên trong Moonstone Island, hãy học cách sở hữu loại tài nguyên quý hiếm bậc nhất mang tên Đá mặt trăng.

Mẹo tìm Đá mặt trăng trong Moonstone Island

Game thủ được giao nhiệm vụ tìm Đá mặt trăng ngay từ đầu trò chơi, nhưng bạn không hề được nhận bất kỳ gợi ý nào về nơi tìm thấy nó hoặc cách lấy. Ngoài vai trò là vật phẩm nhiệm vụ, bạn cần nó cho 1 số công thức chế tạo cơ bản. Vậy viên đá quý bí ẩn này đang nằm ở đâu? Những viên đá quý màu xanh đang ẩn nấp đâu đó sau những đám cỏ cao. Hãy lên đường và tìm chúng.

Mỗi hòn đảo thường chỉ có 1 Moonstone
Mỗi hòn đảo thường chỉ có 1 Moonstone

Người chơi cần được trang bị lưỡi hái (Scythe) và thu hoạch sợi (Fibre) để tìm Đá mặt trăng. Loại đá này sẽ phát sóng trên cỏ vào ban đêm, giúp bạn dễ dàng phát hiện từ xa. Cũng có 1 vài trường hợp, Moonstone nằm sẵn trong rương. Nhưng cách nhanh nhất và ít may rủi nhất là tìm nó trên cỏ.

Mỗi hòn đảo nổi trong Moon Stone Island chỉ có 1 viên Đá mặt trăng. Ngay lập tức, hãy chế tạo khinh khí cầu và lên đường thôi. Lưu ý rằng, 1 vài hòn đảo ban đầu có thể có tới 2 đến 3 Đá mặt trăng.

Ban đêm, Đá mặt trăng sẽ phát sáng giúp người chơi dễ dàng phát hiện và thu thập
Ban đêm, Đá mặt trăng sẽ phát sáng giúp người chơi dễ dàng phát hiện và thu thập

Trò chơi không cho biết hòn đảo nào còn hay hết Đá mặt trăng, người chơi phải tự mình ghi nhớ và kiểm tra. Sau mỗi mùa, Moonstone sẽ hồi sinh. Lúc đó, bạn có thể quay trở lại để tìm vận may lần thứ 2.

Cập nhật: 13/11/2023
  • 23 lượt xem
Xem thêm: Moonstone Island