Danh sách tất cả nhân vật và class trong Endless Dungeon

  • 5 Đánh giá

Endless Dungeon là một trò chơi roguelike phong cách ngục tối mở và là phần tiếp theo của Dungeon of the Endless rất được yêu thích. Trò chơi chiến thuật này cũng có một số anh hùng để bạn mở khóa và tiến bộ. Tất cả những nhân vật này đều có một vị trí riêng, một số cung cấp hỗ trợ phòng thủ trong khi những nhân vật khác gây ra một số sát thương nặng. Bất chấp điều đó, mỗi nhân vật đều độc đáo và bạn có thể muốn tìm hiểu về các nhân vật tiềm năng để mở khóa. Bài viết này sẽ giới thiệu tất cả các nhân vật và class trong Endless Dungeon.

Tất cả nhân vật trong Endless Dungeon

Zed

Zed thuộc class Damage
Zed thuộc class Damage

Zed là một cỗ máy giết chóc mạnh mec luôn quyết tâm cứu đồng minh của mình. Cô ấy là một nhân vật khá đơn giản, gây sát thương cao cho kẻ thù, nhưng cũng có thể sử dụng chiêu cuối của mình để debuff kẻ thù và buff đồng đội của bạn. Quan trọng hơn, Zed còn có thể tự buff bản thân sau khi hạ gục kẻ địch bằng cách tăng tạm thời sát thương. Cô ấy thuộc class Damage.

Bunker

Bunker là một nhân vật thuộc lớp Tank
Bunker là một nhân vật thuộc lớp Tank

Bunker là một nhân vật thuộc lớp Tank, có thể giúp ích rất nhiều cho đồng minh của bạn bằng cách chế nhạo kẻ thù và thu hút sự chú ý khỏi đội của bạn. Cô ấy có thể làm choáng kẻ thù và trở nên bất khả xâm phạm, mang lại cho cô ấy rất nhiều sức mạnh phòng thủ. Bunker cũng có thể gây ra một số sát thương, lượng sát thương gây ra càng tăng thì sát thương cô ấy phải chịu càng lớn.

Blaze

Blaze thuộc class Zone Control hoặc AoE Damage
Blaze thuộc class Zone Control hoặc AoE Damage

Blaze là một nhân vật thuộc class Zone Control hoặc AoE Damage với khả năng thú vị là ổn định một khu vực bằng cách đặt mìn - chúng sẽ phát nổ bất cứ khi nào kẻ thù đi ngang qua chúng. Anh ta cũng có cơ hội Critical Hit cao và có thể bắn tên lửa chết người vào kẻ thù. Nếu thích kiểu nhân vật ném bom, bạn nên sử dụng Blaze.

Shroom

Shroom là nhân vật thuộc lớp Support / Healer
Shroom là nhân vật thuộc lớp Support / Healer

Shroom là nhân vật thuộc lớp Support / Healer và là một trong những nhân vật thuộc lĩnh vực y tế duy nhất trong game. Chữa bệnh là một tài sản quý giá trong trò chơi này, khiến Shroom trở thành một lựa chọn đáng mơ ước nếu bạn muốn giữ cho đội của mình sống sót. Khả năng hồi máu của Shroom cũng khá đáng kể, vì cô ấy có thể chữa lành và bảo vệ đồng minh của mình theo nhiều cách.

Comrade

Comrade thuộc lớp DPS / Support
Comrade thuộc lớp DPS / Support

Comrade khá chậm chạp, yếu ớt nhưng là nhân vật thuộc lớp DPS / Support tuyệt vời. Comrade là một nhân vật khá hài hước, giúp xây dựng những tháp pháo vốn đã có giá trị. Anh ta cũng có thể biến thành tháp pháo và bắn hạ kẻ thù. Quan trọng hơn, Comrade có thể sửa chữa máy tạo tài nguyên, khiến việc mở khóa anh ta trở nên rất quan trọng.

Fassie

Fassie là nhân vật Support
Fassie là nhân vật Support

Fassie là nhân vật Support có nhiệm vụ tăng cường tấn công cho đồng minh. Anh ta cũng có thể khiến quái vật tấn công lẫn nhau, cũng như nhận được Wit cho mọi quái vật trong phòng. Fassie được sử dụng tốt nhất trong các tình huống mà quái vật tràn vào đường chạy của bạn, mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhõm khi lũ quái vật tấn công lẫn nhau.

Sweeper

Sweeper là một nhân vật thuộc class Technician / Crowd Control
Sweeper là một nhân vật thuộc class Technician / Crowd Control

Sweeper là một nhân vật thuộc class Technician / Crowd Control, nổi tiếng với khả năng làm chậm kẻ thù đến tận cùng, ngoài ra còn có thể đánh bật kẻ thù theo hướng khác, điều này khiến Sweeper trở thành một trong những class nhân vật tốt nhất cho lối chơi kiểm soát đám đông cổ điển.

Cartie

Cartie là nhân vật Support
Cartie là nhân vật Support

Cartie là nhân vật Support có thể gây sát thương và buff bot. Cartie là người có khả năng gây sát thương tuyệt vời nhưng vẫn có khả năng hỗ trợ Bot bất cứ khi nào nó ở cùng phòng với bạn.

Cập nhật: 20/10/2023
  • 37 lượt xem
Xem thêm: Endless Dungeon