Black Myth Wukong: Cách thu thập Cold Iron Leaf

  • 1 Đánh giá

Giống như nhiều tài nguyên khác trong Black Myth Wukong, Cold Iron Leaf là một tài nguyên hạn chế và khá khó tìm ở giai đoạn đầu của trò chơi. Các nhà phát triển đã cố tình làm như vậy để ngăn người chơi trở nên quá mạnh và khiến game trở nên quá dễ. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tìm và thu thập Cold Iron Leaf.

Bài viết này sẽ chỉ bạn cách thu thập Cold Iron Leaf trong Black Myth Wukong
Bài viết này sẽ chỉ bạn cách thu thập Cold Iron Leaf trong Black Myth Wukong

Nơi tìm thấy Cold Iron Leaf

Khi tiến triển trong Hắc Thần Thoại: Ngộ Không, bạn sẽ dần dần tìm thấy nhiều hơn Cold Iron Leaf xung quanh môi trường. Chúng có thể được tìm thấy trong rương và Shrine Store, nhưng chủ yếu là từ các lần đánh boss. Khi bạn tiến xa hơn, sẽ có nhiều cơ hội hơn để tìm thấy nguồn tài nguyên hạn chế này.

Cold Iron Leaf là một vật phẩm thiết yếu dùng để nâng cấp áo giáp, có thể kết hợp với Refined Iron Sand - một trong những nguyên tố cốt lõi để nâng cấp vũ khí. Bạn sẽ cần cả hai nguyên liệu này nếu muốn nâng cấp trang bị của mình. Tuy nhiên, trước khi đến một thời điểm nhất định trong trò chơi, cả hai đều khó tìm.

Cold Iron Leaf là tài nguyên khá khó tìm ở giai đoạn đầu game
Cold Iron Leaf là tài nguyên khá khó tìm ở giai đoạn đầu game

Sau khi đánh bại trùm ở cuối Chapter 2 và bắt đầu nhiệm vụ trong Chapter 3, game thủ sẽ bắt đầu thấy nhiều Cold Iron Leaf xuất hiện trong trò chơi. Hãy chắc chắn tìm kiếm rương và truy cập các cửa hàng Shrine Store để thu thập và mua chúng.

Một phương pháp khác chắc chắn có thể tìm thấy Cold Iron Leaf là đánh bại trùm. Sau Chương 2, chúng sẽ thường xuyên đánh rơi tài nguyên này khi bị đánh bại. Có rất nhiều boss tùy chọn và boss chính để đối đầu, vì vậy việc tìm thấy chúng không quá khó khăn. Tuy nhiên, việc đánh bại boss và thu được Cold Iron Leaf lại là một câu chuyện khác.

Cách thu thập Cold Iron Leaf

Có ba cách chính để tìm thấy Cold Iron Leaf:

  • Shrine Store - Với 900 Will, game thủ có thể mua nguyên liệu này. Lời khuyên là bạn nên mua chúng bất cứ khi nào có thể.
  • Rương - Có rất nhiều rương ẩn xung quanh thế giới Black Myth Wukong. Hãy đảm bảo tìm kiếm tất cả chúng để có được tài nguyên này.
  • Trận đánh trùm - Hầu hết các trận đánh trùm sau Chapter 2 sẽ rơi ra ít nhất một Leaf. Nhiều game thủ nói rằng đánh bại trùm Coudy Mist và Misty Cloud là một cách dễ dàng để lấy được hai Cold Iron Leaf cùng một lúc.

Cold Iron Leaf có tác dụng gì?

Sử dụng Cold Iron Leaf để nâng cấp áo giáp
Sử dụng Cold Iron Leaf để nâng cấp áo giáp

Cold Iron Leaf được sử dụng để nâng cấp áo giáp. Mọi thứ từ bộ Epic Ochre trở đi đều cần một số Leaf để chế tạo. Hãy kiểm tra danh sách đầy đủ áo giáp và vũ khí để xem bạn có thể lấy từng thứ ở đâu và cần những gì để chế tạo chúng.

Cập nhật: 28/08/2024
  • 270 lượt xem