Morimens Game RPG chiến thuật về thần thoại Cthulhu

Tải về

5 (1) Qookka Games Miễn phí 27 Ngày: Yêu cầu: Windows

Morimens là một trò chơi chiến thuật thẻ bài phong cách Rroguelite, lấy cảm hứng từ thần thoại Cthulhu. Game thủ có thể lựa chọn leo lên những tòa tháp nguy hiểm, hoặc tham gia vào các trận chiến chiến thuật. Hãy khám phá bản đồ sương mù và khám phá sự thật của thế giới!

Morimens là game chiến thuật thẻ bài phong cách Rroguelite
Morimens là game chiến thuật thẻ bài phong cách Rroguelite

Trong Morimens game, bạn sẽ kết nối với những nhân vật được gọi là Awaker, mỗi người có tính cách riêng biệt, để xây dựng một bộ bài chiến lược phù hợp với phong cách chơi của mình. Trong hành trình này, hãy khám phá bản đồ mờ ảo rộng lớn, đối mặt với những sự kiện không thể đoán trước, tận hưởng cảm giác hồi hộp của các trận đấu thẻ bài và dần dần khám phá những sự thật điên rồ ẩn sâu trong cuộc điều tra của bạn.

Phong cách đồ họa tuyệt đẹp gợi nhớ đến Wuthering Waves
Phong cách đồ họa tuyệt đẹp gợi nhớ đến Wuthering Waves

Tính năng chính của game Morimens

Đồ họa tuyệt đẹp

Phong cách đồ họa độc đáo gợi nhớ đến Wuthering Waves, đi kèm với dàn nhân vật đa dạng và vô số thiết kế bắt nguồn từ thần thoại Cthulhu, đáp ứng sở thích và thị hiếu của mọi game thủ!

Bộ sưu tập thể bài phong phú

Bốn thế giới cơ bản đóng vai trò là bối cảnh của Morimens cho PC, với hàng trăm lá bài được bổ sung liên tục. Chúng sẽ thúc đẩy sự phong phú của nhiều phong cách chơi, cung cấp cả chiều rộng và chiều sâu về chiến lược.

Hàng trăm lá bài được bổ sung liên tục để phù hợp với phong cách chơi của bạn
Hàng trăm lá bài được bổ sung liên tục để phù hợp với phong cách chơi của bạn

Nhiều điều bất ngờ

Sự kiện bản đồ, chiến lợi phẩm, tăng sức mạnh cho thẻ, làm mới cửa hàng... mỗi vòng chơi trong Morimens game đều mang đến một chiến trường độc đáo với những bất ngờ và thử thách mới đang chờ đợi!

Cốt truyện lôi cuốn

Cốt truyện ấn tượng đi kèm với nhạc nền đầy cảm xúc, dẫn dắt người chơi qua những câu chuyện theo từng tập, dần dần đi sâu vào sự thật bất ngờ, khắc họa những bản chất con người giữa tuyệt vọng và ánh sáng hy vọng lấp ló.

Tận hưởng cảm giác hồi hộp của các trận chiến trong Morimens game
Tận hưởng cảm giác hồi hộp của các trận chiến trong Morimens game

Nhiều chế độ đa dạng

Tham gia vào thử thách leo tháp một mình để đẩy tư duy chiến lược của bạn đến giới hạn, hoặc chơi chế độ PvP với các hiệu ứng và cơ chế thẻ hoàn toàn mới. Hãy tham gia ngay để tận hưởng cảm giác hồi hộp của các trận chiến công bằng nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 90
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Morimens

Liên quan, thay thế