Moto Rider GO: Highway Traffic Game đua mô tô trên xa lộ

Tải về

Moto Rider GO: Highway Traffic là tựa game đua moto phân khối lớn miễn phí cho Windows và Windows Mobile. Với góc nhìn người thứ nhất, bộ sưu tập xe đua phân khối lớn và đường đua thách thức, Moto Rider GO: Highway Traffic hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những giờ đua xe mạo hiểm đầy thú vị và gay cấn!

Game đua xe Moto Rider GO: Highway Traffic

Chọn 1 trong những chiếc motor nhanh nhất thế giới để quăng mình vào đường đua 3D chân thực trong game Moto Rider GO: Highway Traffic. Bạn có thể chứng minh kỹ năng lái xe nhanh và an toàn của mình trong những thử thách có độ khó tăng dần. Nâng cấp tốc độ, level và thêm mạng chơi song song với quá trình chọn xe đua: Chopper, Cross hay Superbike.

Chọn xe mô tô phân khối lớn

Moto Rider GO: Highway Traffic for Windows đưa bạn đến với 4 địa điểm đua hấp dẫn là Suburb, Desert, Snow và Night City cùng 4 chế độ đua khác nhau. Những cung đường thành phố hay xa lộ luôn có thử thách mới để bạn chinh phục. Người chơi sẽ cạnh tranh thứ hạng trên bảng xếp hạng online và mở khóa 23 thành tích khác nhau. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến chế độ tùy biến giúp bạn “độ” xe thoải mái theo ý thích!

Tính năng chính của game Moto Rider GO: Highway Traffic

Gameplay bất tận

Moto Rider GO: Highway Traffic là game đua xe siêu tốc, người chơi sẽ phải xử lý các tình huống giao thông bất ngờ và hoàn thành thử thách với game thủ thực. Đua xe không giới hạn trên những con phố đông đúc hay xa lộ thênh thang.

Đường đua thử thách

Chọn chiếc xe đua mạnh nhất

Đã đến lúc kiểm tra kỹ năng của bạn với 1 chiếc motor thực thụ. Mỗi dòng xe sẽ có ưu thế riêng: tổng số mạng chơi, điểm thưởng, bổ trợ tăng tốc…

Tùy biến xe

Đến gara và chọn 1 chiếc xe ưng ý. Bạn có thể nâng cấp xe và thay đổi diện mạo của nọ. Người chơi dễ dàng chọn màu sơn, dán đề can trang trí, nâng cấp tốc độ, hệ thống phanh, thêm mạng chơi…

"Độ" xe theo ý thích

Cạnh tranh trên bảng xếp hạng

Hàng triệu người chơi cùng tranh giành vị trí hạng nhất. Thứ hạng sẽ thay đổi theo tuần và bạn phải tham gia thật nhiều thử thách để có cơ hội lên hạng.

Môi trường đua xe ấn tượng

Đồ họa đẹp, thiết kế mặt đồng hồ chân thực mang đến cho bạn trải nghiệm đua xe thú vị với Moto Rider GO: Highway Traffic for PC.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 78,1 MB
  • Lượt xem: 4.302
  • Lượt tải: 616
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10/Windows Phone 8.1/Windows 10 Mobile
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm