Motorsport Manager 4 cho iOS Game đua xe thể thao chiến lược đầy phấn khích

Tải về

3 (1) Playsport Games Tính phí 14

Motorsport Manager 4 là phần mới nhất của loạt game đua xe thể thao đầy chiến lược Motorsport Manager, nơi bạn được đắm chìm trong hành trình thú vị khi xây dựng một đế chế đua xe thể thao của riêng mình từ đầu. Mọi lựa chọn của bạn đều là chìa khóa để dẫn tới thành công.

Chọn tay đua chuyên nghiệp của bạn trong game Motorsport Manager 4
Chọn tay đua chuyên nghiệp của bạn trong game Motorsport Manager 4

Tính năng nổi bật của game Motorsport Manager 4 cho iOS

Xây dựng đội đua xe mơ ước

Hãy tự tay chọn những tay đua xuất sắc và thiết kế nên một đế chế đua xe đẳng cấp thế giới. Hợp tác chặt chẽ với các tay đua để có được vị trí xuất phát thuận lợi nhất và xây dựng các chiến lược pitstop giúp thống trị cuộc đua.

Chiến lược thời gian thực

Người chơi sẽ được trải nghiệm hành động kịch tính của các cuộc đua trong thời gian thực hoặc điều hướng qua các màn hình chiến lược phức tạp. Nhanh chóng thích ứng với thời tiết luôn thay đổi, những vụ va chạm bất ngờ và sự xuất hiện của những chiếc xe an toàn.

Tùy chỉnh chiếc xe theo ý thích
Tùy chỉnh chiếc xe theo ý thích

Mở khóa nhiều đường đua

Bạn bắt tay vào cuộc phiêu lưu đua xe GT và Endurance ly kỳ để trong 6 cuộc thi giành chức vô địch khác nhau. Người chơi được đắm chìm trong vẻ đẹp mang tính biểu tượng của khung cảnh Monaco, được thể hiện bằng nghệ thuật ngoạn mục.

Các tay đua nổi bật

Bạn thu nạp những tay đua mới đầy triển vọng, nghiên cứu chỉ số của họ và nuôi dưỡng các mối quan hệ then chốt. Hãy nắm bắt các cơ hội nâng cấp và làm chủ hệ thống phát triển bộ phận mới để có một hành trình hấp dẫn.

Đua trên những đường đua biểu tượng
Đua trên những đường đua biểu tượng

Hành trình đầy thách thức

Trong cuộc phiêu lưu đua xe thể thao này, mọi lựa chọn đều định hình số phận của bạn. Bạn sẽ được chứng kiến các nhóm tay đua AI chuyển động linh hoạt và điều chỉnh mức độ khó của game khi chơi.

Kiểm soát vô lăng, làm lên lịch sử

Motorsport Manager 4 là cơ hội để bạn viết lại biên niên sử về truyền thuyết đua xe và ghi tên mình vào lịch sử môn thể thao tốc độ này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 41
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế