Movavi Audio Suite 1.3 Thay đổi định dạng audio

Tải về

3 (1) Movavi Dùng thử 39 Dung lượng: 70,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista/7/8

Movavi Audio Suite là một gói ứng dụng hữu ích hỗ trợ bạn nhanh chóng chuyển đổi giữa các định dạng âm thanh với nhau, cũng như cho phép trích xuất audio từ tập tin video.

Movavi Audio Suite

Một số tính năng chính:

Chuyển đổi giữa các định dạng âm thanh phổ biến

Cho dù vì bất kể lý do gì mà thiết bị di động của bạn không thể đọc được định dạng file hoặc kích thước tập tin dường như quá lớn thì chúng ta đều cần đến một phần mềm chuyển đổi audio thật sự hữu ích cho PC của mình. Với Movavi Audio Suite, bạn có thể chuyển đổi giữa các định dạng âm thanh như: MP3, WMA, WAV, OGG, FLAC, APE và AAC rất dễ dàng. Hãy chọn một số tùy chọn được tích hợp sẵn nếu muốn để nén file audio, nhăm thu được tập tin có kích thước nhỏ gọn hơn.

Ghi lại giọng nói, bài hát và các nguồn audio khác

Giờ đây, Movavi Audio Suite sẽ giúp bạn ghi lại âm thanh từ microphone, đĩa CD ca nhạc, broadcast, chương trình và từ card audio. Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể xác định tốc độ bit, tần suất và số lượng kênh, hoặc sử dụng các cấu hình được thiết lập sẵn. Hãy kiểm tra các kỹ năng của bạn: phát bản thu ngay bên trong phần mềm để kiểm tra chất lượng.

Rip đĩa CD ca nhạc sang định dạng kỹ thuật số mong muốn

Lắng nghe nhạc từ đĩa CD trong khi bạn đang di chuyển. Sao lưu bộ sưu tập đĩa CD giá trị. Các thuật toán chuyển đổi hiện nay không chỉ tạo ra file audio có chất lượng cao mà còn giảm thiểu đáng kể kích thước của nó. Với Movavi Audio Suite, hãy chuyển đổi bộ sưu tập CD sang WAV, MP3, WMA, AAC hay tập tin OGG. Tinh chỉnh các thiết lập định dạng để xác định tốc độ bit, tần số lấy mẫu và bộ codec audio.

Trích xuất âm thanh từ đĩa DVD không được bảo vệ và các nguồn video khác

Bạn được phép tạo track audio cho bộ phim yêu thích của mình. Hãy trích xuất audio từ tất cả định dạng file video phổ biến, chẳng hạn như: AVI, MP4, WMV, ASF, 3GP, MOV, MKV và nhiều hơn nữa.

Ghi đĩa CD ca nhạc để phát trên CD Player và thiết bị âm thanh khác

Ghi đĩa CD để lắng nghe trong xe hơi của bạn hay trên bất kỳ trình phát CD nào, vv. Hãy lựa chọn bất kỳ tập tin âm thanh nào như: MP3, OGG, WMA, vv và chuyển đổi chúng sang định dạng âm thanh CD một cách tự động.

Hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào

  • Audio: MP3, OGG, WMA, WAV, FLAC, APE, AAC
  • Video: AVI, MP4, DivX, XviD, DV, WMV, ASF, 3GP, 3GP2, 3GPP, MOV, DVD, VOB, IFO, MJPEG, VCD, DAT, SVCD, MTS, M2TS, MKV, WebM, OGV

Hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh đầu ra

Bao gồm: MP3, WMA, OGG, WAV, FLAC, APE, AAC

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 70,6 MB
  • Lượt xem: 62
  • Lượt tải: 39
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm