MC Audio Recorder 2.0 Phần mềm thu âm miễn phí

Tải về

1,5 (2) MultiMedia Converters Miễn phí 1.636 Dung lượng: 1,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

MC Audio Recorder là một phần mềm ghi âm cao cấp hỗ trợ tính năng chuyển đổi văn bản thành âm thanh. Chương trình này cho phép người dùng có thể chuyển đổi đĩa CD, DVD, băng đài, chương trình biểu diễn trực tiếp, chương trình TV, radio và nhiều nguồn âm thanh khác thành định dạng audio và lưu trên máy tính của mình.

Thêm vào đó, công cụ này còn hỗ trợ một tính năng mạnh mẽ cho phép chuyển đổi văn bản thành tệp âm thanh (text to speech). Tùy chọn này rất thích hợp cho những người bận rộn và thường không có thời gian thưởng thức cuốn sách yêu thích của mình.

MC Audio Recorder hỗ trợ khá nhiều định dạng audio phổ biến, bao gồm MP3, WMA, OGG, VOX, AU, AIFF, vì thế, người dùng có thể thu âm lại các bài hát, chương trình, hoặc audio book và chuyển sang định dạng có thể nghe trên thiết bị di động của mình.
Chương trình thu âm này có một giao diện trực quan và dễ hiểu, giúp đơn giản hóa thao tác của người dùng.

MC Audio Recorder

Thêm vào đó, ứng dụng này còn hỗ trợ hiển thị bài hát dưới dạng đồ thị sóng, cũng như cung cấp khá nhiều hiệu ứng như: bộ lọc, bóp méo giọng. Bên cạnh đó, MC Audio Recorder cũng cung cấp một bộ equalizer giúp cải thiện chất lượng âm thanh cho các bản thu.

Một tính năng đáng chú ý khác là trình lên lịch thu âm. Người dùng có thể cài đặt sao cho chương trình tự động ghi lại các chương trình TV hoặc chương trình radio yêu thích của mình. Một khi đã cài đặt, bạn có thể hoàn thành các công việc khác và để MC Audio Recorder thực hiện phần việc của mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thu âm đơn giản, miễn phí và hiệu quả thì MC Audio Recorder chính là phần mềm dành cho bạn.

Thùy Vân

1,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,4 MB
  • Lượt xem: 2.140
  • Lượt tải: 1.636
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm