Move or Die Game chiến đấu tiết tấu cực nhanh

Tải về

4,3 (3) Those Awesome Guys Tính phí 169 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Move or Die là game hành động siêu nhanh giữa 4 người chơi nội bộ hoặc online, điểm đặc biệt là cách chơi sẽ thay đổi liên tục sau 20 giây một. Move or Die được phát hành độc quyền trên Steam và là lựa chọn hoàn hảo để chơi cùng đám bạn thân.

Game hành động Move or Die

Cứ mỗi 20 giây gameplay sẽ thay đổi vì vậy người chơi không bao giờ có cảm giác nhàm chán. Đây là game chơi theo nhóm với cách chơi kiểu phá hoại lẫn nhau như trong Vua phá hoại hay Pirate Kings. Bàn chơi sẽ diễn ra giữa 4 người và luật chơi thay đổi trong mỗi lượt. Khi chơi nội bộ, mỗi người sẽ có riêng 1 bộ điều khiển để kiểm soát nhân vật của mình chiến đấu. Ngoài ra, bạn có thể thử thách người chơi online trên toàn thế giới, thậm chí là chơi offline cùng AI để luyện tập khi mới bắt đầu làm quen với Move or Die.

Move or Die PC cho phép chọn chế độ chơi tùy ý do nhà phát triển giới thiệu hoặc từ chính cộng đồng người chơi Move or Die. Mỗi cách chơi sẽ có những điểm thú vị riêng và tính cạnh tranh vô cùng khốc liệt khiến bạn không thể dời mắt khỏi màn hình dù chỉ 1 giây.

Chơi game Move or Die online để kiếm điểm kinh nghiệm XP và lên cấp, mở khóa nhiều nhân vật và chế độ chơi mới, cạnh tranh thứ hạng mỗi ngày khi đấu AI trong những bàn chơi kiểu sinh tồn thú vị. Đúng như tên gọi của mình, Move or Die yêu cầu người chơi phải liên tục hành động. Dừng lại hay là chết? Đó là câu hỏi mà bạn sẽ tự tìm ra câu trả lời cho riêng mình. Mỗi lượt chơi chỉ kéo dài 20 giây, đây là game cực ngắn và “hại não” mà chỉ có những người chơi dũng cảm mới dám tham gia!

Chơi nhóm 4 người online

Tính năng game Move or Die

Chế độ luyện tập offline hoặc nhiều người chơi nội bộ/online 4 người

Nhập vai 1 trong các nhân vật để đấu đối kháng cùng bạn bè, đấu online với game thủ thực hay đấu offline với AI của Move or Die.

Nhiều chế độ chơi game hay

Bạn có thể thoải mái lựa chọn chế độ chơi Jump Shot, Chainsaw Backstab và Rocket Run với cách chơi và thiết kế bàn chơi hoàn toàn khác nhau.

Game đơn giản, dễ chơi và cực nhanh

Nếu không di chuyển, nhân vật của bạn sẽ nổ tung. Thời gian mỗi bàn chỉ là 20 giây nên bạn cần nhanh chóng di chuyển và chiến đấu để qua bàn.

Hệ thống lên cấp

Mở khóa skin độc đáo cho nhân vật và mở khóa chế độ chơi mới khi chiến thắng đối thủ online.

Thử thách và nhiệm vụ hàng ngày

Làm chủ Leaderboard và nhận điểm XP thưởng khi hoàn thành nhiệm vụ thay đổi sau mỗi 24 giờ.

Gameplay thay đổi từng bàn

Cập nhật nội dung thường xuyên

Nội dung mới, bao gồm chế độ chơi, nhân vật và tính năng mới sẽ được bổ sung thường xuyên vào Move or Die để tăng tính hấp dẫn của gameplay.

Tùy biến thoải mái

Tự xây dựng nhân vật theo ý thích, tạo chế độ chơi mới, cách chơi, level, nhạc nền… Move or Die là trò chơi dạng mở để mọi người có thể thoải mái đóng góp ý tưởng và chia sẻ với cộng đồng. Game cũng hỗ trợ Steam Workshop cùng với bộ chỉnh sửa level đơn giản.

Miễn phí các gói DLC

Mọi thứ trong game đều được mở khóa miễn phí.

Đồ họa đẹp và nhạc nền cuốn hút

Người chơi Move or Die trên máy tính luôn sống trong cảm giác hồi hộp khi chơi game với đồ họa 2D và nhạc nền do Jacob Lincke phụ trách.

Hỗ trợ bộ điều khiển và bàn phím

Chơi game với 1 hay 4 bộ điều khiển, bàn phím, DDR Pad… thậm chí là đàn ghita hay trống từ Guitar Hero. Lựa chọn là ở bạn.

Tùy biến bàn chơi theo ý muốn

Move or Die cấu hình

  • Hệ điều hành: Windows 7, 8 hoặc 10.
  • RAM: 4GB.
  • Đồ họa: card màn hình rời.
  • Kết nối băng thông rộng.
  • Ổ cứng trống ít nhất 400MB để tải và cài đặt game Move or Die.

Loc Nguyen

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 774
  • Lượt tải: 169
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Move or Die

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm