Movito 1.1 Phần mềm quản lý phim chuyên nghiệp

Tải về

3 (1) Movito Dùng thử 93 Dung lượng: 17,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Movito là một trình quản lý phim cho các tập tin, đĩa DVD và Blu-ray vô cùng chuyên nghiệp và mạnh mẽ. Nó có thể tìm kiếm tất cả thông tin liên qua đến bộ phim của bạn từ TMDB hoặc TVDB và cung cấp một loạt các công cụ để sắp xếp lại, đổi tên và dọn dẹp bộ sưu tập của bạn. Tất cả những gì bạn phải làm là trỏ nó đến các danh mục file phim của bạn và cho biết đĩa DVD hay Blu-ray nào mà bạn có trong kệ ở rạp hát gia đình của mình.

Ngay khi Movito quét các ổ đĩa cứng của bạn, nó sẽ phân tách các tập tin của bạn vào các phim. Phần mềm này sử dụng các kỹ thuật tiên tiến để tìm kiếm các bộ phim và tên seri cũng như số tập phim. Movito hỗ trợ các phim trong thư mục, những bộ phim nhiều phần, biết về quy tắc đặt tên torrent phổ biến và có thể làm việc với bất cứ tập tin nào.

Movito sẽ kết hợp tập tin của bạn với các bộ phim nếu có thể. Trong trường hợp nghi ngờ, nó sẽ sử dụng cơ sở dữ liệu dựa trên cộng đồng để tìm ra bộ phim nào được chứa trong file.

Để chắc chắn, Movito được thiết kế theo cách để bảo vệ sự riêng tư của bạn và hoàn toàn hợp pháp. Movito chỉ cung cấp một giao diện tuyệt vời cho bộ sưu tập phim của bạn, mà không cung cấp bất kỳ phương tiện nào để có được bộ phim và cũng không quan tâm xem bạn lấy phim đó từ đâu.

Movito

Tính năng chính:

Cung cấp hai chế độ view: Collection và Details

Để giữ cho mọi thứ được đơn giản và trực quan nhất có thể, Movito có hai chế độ view khác nhau để giúp cho bộ sưu tập phim của bạn có thể truy cập được.

  • Chế độ xem Collection được sử dụng khi bạn muốn xem thời hạn sử dụng của các bộ phhim. Ở đây, bạn có thể lọc phim để theo dõi bộ phim mà bạn quan tâm. Bằng cách lựa chọn bộ phim mà bạn nhìn thấy một vài thông tin cụ thể liên quan đến nó. Bằng cách nhấp đúp chuột vào bộ phim, bạn có thể chuyển sang chế độ xem Detail
  • Chế độ xem Detail (chi tiết) hiển thị cho bạn tất cả chi tiết về một bộ phim cụ thể, bao gồm cả diễn viên và bức tranh bối cảnh tuyệt đẹp của nó.

Chế độ xem toàn bộ sưu tập

Chế độ này là yếu tố giao diện chính của Movito. Nó cung cấp một cái nhìn khái quát về bộ sưu tập của bạn. Ở đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy những bộ phim mà mình quan tâm bằng cách lọc và phân loại phim.

Để hướng dẫn lọc và đề xuất các số liệu thông kê trong bộ sưu tập của bạn, Movito cung cấp các đám mây tương tác mạnh mẽ cho một loạt các thuộc tính phim. Điều này cho phép bạn khám phá bộ sưu tập của bạn một cách trực quan.

Chế độ xem chi tiết

Chế độ xem này hiển thị tất cả những chi tiết quan trọng của bộ phim như các tình huống trong phim, cốt truyện, diễn viên, năm phát hành hoặc thể loại phim. Ngoài ra, Movito còn hiển thị cho bạn chi tiết về bản sao của bộ phim chẳng hạn như độ phân giải video và track âm thanh có sẵn. Đối với đĩa Blu-ray và DVD, sẽ bao gồm loại đĩa.

Bạn có thể dễ dàng điều hướng qua các bộ phim của bạn bằng cách sử dụng phím trái/phải, bạn có quyền truy cập để phát bộ phim, hoặc vào trang web chứa bộ phim trong TMDB hoặc IMMDB. Bạn cũng có thể sửa đổi các thẻ được chỉ định cho bộ phim.

Sử dụng Tag Cloud

Đó là tổ hợp rất nhiều từ (đa phần là từ đơn) được dùng để mô tả cho những thông tin (bài viết, hình ảnh) cùng loại. Điểm đặc biệt của những từ này là kích cỡ hoặc màu sắc của chúng và bên dưới mỗi từ là liên kết dẫn chúng ta đến một trang tag page (trang web liệt kê tất các bài viết có cùng tag).

Các bộ phim sẽ tạo ra các tổ hợp từ tương tác để bạn lựa chọn phim. Bằng cách nhấp chuột vào tag mà bạn quan tâm, bạn có thể dễ dàng lọc bộ sưu tập của mình. Movito sẽ cập nhật Tag Cloud ngay lập tức để phản ánh sự phân bố tần số tag trong bộ sưu tập đã được lọc. Tag Cloud có sẵn cho các thể tùy chỉnh, vị trí, chất lượng, diễn viên, năm phát hành, âm thanh và video, đặc điểm của bộ video codec, thể loại.

Lọc và phân loại phim

Movito sẽ cho phép duyệt, phân loại và lọc bộ sưu tập phim của bạn theo tất cả các khía cạnh như: tên, chất lượng, năm phát hành, đánh giá của bạn, đánh giá của cộng đồng người sử dụng, diễn viên và nhiều hơn nữa. Nó đi kèm với một hệ thông thẻ mạnh mẽ và trực quan để chú thích bộ sưu tập của bạn.

Để giúp bạn dễ dàng duyệt bộ sưu tập của minh, bạn có thể chia nhỏ bộ sưu tập của mình thành các danh mục cụ thể như: thể loại, dạng thiết bị, ngày thêm vào cho bộ sưu tập của bạn. Ngoài ra, bạn có thể phân loại những danh mục này dựa trên thuộc tính của phim như: độ phân giải hình ảnh, năm phát hành, hoặc đánh giá. Hoặc bạn có thể tìm kiếm tiêu đề phim bao gồm cả cốt truyện. Movito sẽ cung cấp cho bạn khả năng vô tận để theo dõi những bộ phim mà bạn thực sự muốn tìm kiếm.

Quản lý đĩa Blu-ray và DVD cùng với các tập tin media của bạn

Movito khác biệt với các phần mềm sắp xếp phim khác ở chỗ nó sở hữu một giao diện người dùng gọn gàng và khả năng chẩn đoán mạnh mẽ để khớp tên tập tin với tiêu đề phim thực sự.

Movito cũng hỗ trợ nhiều loại tập tin khác nhau như: AVI, MPG, MP4, MKV ... Nó thậm chí còn cho phép các dạng tập tin đăng kỳ như loại phim.

Movito không chỉ cho phép bạn thêm chú thích và quản lý bộ sưu tập phim của bạn mà còn mở rộng sang đĩa Blu-ray, DVD và VHS. Bạn có thể dễ dàng thêm đĩa phim mã bạn sở hữu thông qua một giao diện rất trực quan.

Chế độ bạn bè

Khi ghé thăm một người bạn, bạn có thể sử dụng Movito để chia sẻ phim. Tất cả những gì bạn cần làm là lọc bộ phim mà bạn quan tâm, sau đó sử dụng tác vụ "Export Movie Selection" từ trình đơn chính để xuất chúng sang một ổ đĩa gắn ngoài.

Movito sử dụng một trình tự sao chép thông minh để sao chép một bộ sưu tập phim sang ổ đĩa của bàn bè. Thậm chí bạn có thể thêm nhiều bộ phim khác vào cuối danh sách sau khi bạn đã khởi động quá trình sao chép. Điều này sẽ cải thiện đáng kể tốc độ truyền tải khi phim được sao chép liên tục.

Đổi tên phim

Movito có thể đổi tên bộ phim bằng cách sử dụng các kiểu đổi tên khác nhau mà vẫn bao gồm tiêu đề, năm phát hành và dạng thiết bị.

Để tránh rắc rối, Movito sẽ hiển thị cho bạn một bản xem trước trước khi tiến hành đổi tên thực sự. Bạn sẽ hoàn toàn kiểm soát để loại trừ những bộ phim không cần đổi tên lại. Thậm chí, bạn có thể đổi tên chỉ một tập hợp con của bộ sưu tập.

Tìm kiếm và loại bỏ các file trùng lặp

Movito sẽ tự động phát hiện chất lượng của các bộ phim. Sau đó, nó sẽ cho phép bạn loại bỏ các file trùng lặp khỏi bộ sưu tập của bạn và sẽ đề nghị bạn giữ lại bản sao của bộ phim có chất lượng tốt nhất. Để chắc chắn, bạn có quyền kiểm soát toàn bộ quá trình. Bạn có thể tùy chỉnh các phim có bản sao chép cần được giữ lại.

Tìm kiếm những điểm còn thiếu xót trong bộ sưu tập của bạn

Do đó, nếu bạn yêu thích các bộ phim khoa học viễn tưởng, bạn có thể dễ dàng kiểm tra nếu bộ sưu tập của bạn chứa tất cả những điểm nổi bật của thể loại này.

Đối với các bộ phim mà chưa có trong bộ sưu tập của bạn, Movito sẽ thực hiện các thao tác tìm kiếm khác nhau trên Google hoặc Amazon, liên kết trực tiếp để xem đoạn trailer và một liên kết tới trang TMDB của phim

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 17,3 MB
  • Lượt xem: 217
  • Lượt tải: 93
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm