MP3 Validator 0.1.1

Tải về

3,5 (2) Gromkov's Software Miễn phí 3.468 Dung lượng: 64 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista

Với nhu cầu giải trí hiện nay, việc các file mp3 xuất hiện lan tràn Internet là điều dễ dàng nhận thấy. Tuy nhiên, có thể bạn tìm được một bản nhạc mp3 nào đó trên Internet và tải về máy để thưởng thức nhưng lại ngặt nỗi chỉ nhận được thông báo định dạng bị lỗi không thể mở được.

Bên cạnh đó thì trường hợp lỗi file mp3 phổ biến nhất mà người dùng thường gặp khi mở đó chính là sau khi phục hồi dữ liệu một tập tin mp3 đã xóa và tìm thấy, các tập tin mp3 rất dễ mắc lỗi vì đã thiếu đi những phần quan trọng của nó. Lúc này, giải pháp duy nhất của bạn đó chính là sử dụng một tiện ích chữa lỗi file mp3, và MP3 Validator là một công cụ như vậy.

Sau khi tải về máy bạn sẽ thu được tập tin mp3val-0.1.8_with_frontend-0.1.1-bin-win32.zip, hãy giải nén tập tin này và khởi động tập tin mp3val-frontend.exe bên trong mà không cần phải cài đặt vào hệ thống.

Tại giao diện làm việc của MP3 Validator hiện ra bạn hãy bấm vào menu File, chọn Add Files để bổ sung danh sách các tập tin mp3 muốn chữa lỗi. Bạn cũng có thể thêm một thư mục chứa các tập tin mp3 muốn chữa lỗi bằng cách nhấp vào File, chọn Add Folder.

Sau khi đã liệt kê những tập tin mp3 mắc lỗi vào trong danh sách cần khôi phục của chương trình, bạn truy cập vào menu Actions, chọn Scan all để nhờ chương trình kiểm tra xem có bị lỗi hay không. Nếu tập tin còn sử dụng bình thường bạn sẽ nhận được thông báo OK trong cột State cạnh tên tập tin liệt kê, và ngược lại nghĩa là tập tin mp3 của bạn đã bị dính lỗi cần phải khôi phục lại.

Để tiến hành khôi phục để tập tin mp3 đó có thể mở được bằng các công cụ chơi nhạc bình thường bạn thực hiện như sau: Nhấp chọn tên tập tin muốn phục hồi và chọn Actions, chọn Repair selected file(s) và chờ chương trình xử lý việc bổ sung cho các lỗi của tập tin mp3 đó. Ngoài ra, bạn cũng có thể tiến hành khôi phục cùng lúc cho nhiều tập tin bằng cách chọn mục Actions > Repair all files. Cuối cùng, bảng thông báo hiện ra bạn nhấp OK để xác nhận việc khôi phục cho tập tin mp3 đã hòa tất.

Để biết chi tiết những lỗi đã được chữa trong tập tin mp3 vừa được chữa lỗi, bạn chỉ cần chọn Actions > Abort scan/repair rồi kiểm tra là xong.

Lúc này, bạn hãy sử dụng một phần mềm chơi nhạc mp3 chuyên dụng, chẳng hạn như Windows Media Player để tiến hành xử lý bản nhạc vừa chữa, ắt hẳn bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt khi tập tin đó đã được mở và phát bình thường.

Theo XHTT

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 64 KB
  • Lượt xem: 3.515
  • Lượt tải: 3.468
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista
Liên kết tải về
Link Download chính thức: