Mr. Meat 2: Prison Break cho iOS Pre-Order Game gã đồ tể khát máu phần 2

Tải về

3 (1) KEPLERIANS Miễn phí 34 Ngày: Yêu cầu: iOS 11.0 or later

Mr. Meat 2: Prison Break là phần tiếp theo của game kinh dị Mr. Meat. Sau các sự kiện khủng khiếp trong ngôi nhà của gã đồ tể hắc ám ở phần 1, tên sát nhân khát máu Mr. Meat này bị bắt và giam giữ trong nhà tù tiểu bang.

Mr. Meat 2: Prison Break mang đến trải nghiệm man rợ và đẫm máu hơn tất cả những trò chơi nào khác của Keplerians
Mr. Meat 2: Prison Break mang đến trải nghiệm man rợ và đẫm máu hơn tất cả những trò chơi nào khác của Keplerians

Game Mr. Meat 2: Prison Break kể câu chuyện vài năm sau, khi ngày hành quyết của hắn cũng đến. Người thân và những người quen biết đã tụ tập lại để chứng kiến sự kết thúc của Mr. Meat, khép lại chương khủng khiếp trong cuộc đời của họ. Tuy nhiên, Mr. Meat không bỏ cuộc và hắn đã chuẩn bị một bất ngờ dành cho họ.

Tải game Mr. Meat 2: Prison Break cho iOS

Game Mr. Meat 2: Prison Break sẽ cho bạn sống lại cảm giác kinh dị của loạt game về gã đồ tể Mr. Meat, nhưng với một trải nghiệm máu me và đáng sợ hơn nhiều so với bất kỳ trò chơi nào khác mà bạn đã chơi của Keplerians, như Evil Nun hay Horror Brawl.

Chạy trốn khỏi gã đồ tể điên man rợ và đừng để mình bị tóm
Chạy trốn khỏi gã đồ tể điên man rợ và đừng để mình bị tóm

Trong game, bạn sẽ vào vai một trong các nhân vật liên quan đến các sự kiện khiến cho Mr. Meat bị bắt vào tù. Giờ đây, bạn là đối tượng mà gã đồ tể độc ác đang săn lùng nhằm trả thù.

Mr. Meat 2 Prison Break sẽ cho bạn khám phá những khung cảnh hoàn toàn mới khi tìm kiếm một trong những con đường trốn thoát có sẵn để chạy trốn khỏi Mr, Meat và đám tay sai của hắn, đồng thời giải các câu đố mới.

Game Mr. Meat 2 Prison Break hiện đang mở cửa để mọi người đăng ký trước. Đăng ký ngay bây giờ để trở thành một trong những người đầu tiên chơi game khi trò chơi ra mắt, đồng thời nhận được các phần thưởng tuyệt vời.

Lưu ý: Game có yếu tố kinh dị, bạo lực và máu me, không phù hợp cho trẻ em dưới 16 tuổi hay những người có bệnh tim.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 122
  • Lượt tải: 34
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 or later
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế