Life Gallery cho iOS 1.2.3 Game kinh dị giải đố hình minh họa vẽ tay

Tải về

3 (1) 751Games Miễn phí 41

Life Gallery là một game giải đố rùng rợn, siêu thực cung cấp mọi thứ bạn muốn trong một trải nghiệm kinh dị: câu chuyện rùng rợn, cảm giác khó chịu không ngừng và rất nhiều hình ảnh ma mị.

Life Gallery là game kinh dị giải đố thông qua các hình minh họa vẽ tay độc đáo
Life Gallery là game kinh dị giải đố thông qua các hình minh họa vẽ tay độc đáo

Mỗi hình minh họa vẽ tay tuyệt vời trong game có chức năng như một câu đố. Bạn sẽ phải tìm cách giải đố thông qua việc nhận một số thông tin để hoàn thiện cốt truyện và hoàn cảnh đang diễn ra trong một gia đình.

Tải game kinh dị giải đố Life Gallery cho iOS

Về cơ bản, game xoay một cặp song sinh được sinh ra trong một gia đình “cô đơn, bất bình đẳng, đầy hối hận, tội lỗi và sợ hãi. Như thể điều đó vẫn chưa đủ tồi tệ, số phận đã dẫn họ đến một con đường hướng tới một giáo phái bí ẩn được tạo thành từ những kẻ lập dị đầu cá. Chắc chắn là chẳng có gì tốt đẹp diễn ra ở đây.

Nhiều hình ảnh quái dị, rùng rợn
Nhiều hình ảnh quái dị, rùng rợn

Không chỉ ở câu chuyện, bạn sẽ bị ấn tượng bởi trí tưởng tượng được thể hiện qua những bức họa méo mó, kỳ quặc và đáng sợ trong game, chẳng hạn như một con cá thô kệch, những con bướm đêm đáng sơn, những đứa trẻ quái dị có một mắt hoặc 1 tay…

Để giải mỗi câu đố, bạn sẽ điều khiển các đối tượng trong hình minh họa để phát triển cốt truyện và tiết lộ sự thật về các nhân vật. Điều này không chỉ dựa vào trí thông minh của người chơi và cả khả năng tưởng tượng, độ nhạy cảm về hình minh họa và câu chuyện.

Chạm, kéo và di chuyển các đối tượng trong hình minh họa để tìm ra sự thật bí ẩn
Chạm, kéo và di chuyển các đối tượng trong hình minh họa để tìm ra sự thật bí ẩn

Game Life Gallery cho iOS có hơn 50 hình ảnh minh họa, mỗi hình cho bạn đắm chìm vào trong một thế giới đáng sợ và câu chuyện kỳ lạ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 642,1 MB
  • Lượt xem: 113
  • Lượt tải: 41
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 or later.
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Life Gallery

Liên quan, thay thế