Murder Mystery Machine Game trinh thám Vụ giết người bí ẩn

Tải về

5 (1) Microids Tính phí 19 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Murder Mystery Machinegame phá án ly kỳ và rùng rợn, mô phỏng cách thức điều tra của các thám tử trong đời thực. Trong game, bạn sẽ có cơ hội khám phá hiện trường tội phạm, sắp xếp bằng chứng và suy luận để tìm ra sự thật chân chính. Bạn nghĩ mình có đủ tố chất để trở thành một thám tử thực thụ không?

Murder Mystery Machine là game phá án ly kỳ và rùng rợn
Murder Mystery Machine là game phá án ly kỳ và rùng rợn

Cốt truyện của game Murder Mystery Machine

Vào ngày đầu tiên tại cơ quan điều tra quận, tân binh có khuôn mặt tươi tắn Cassandra Clarke được phân công hợp tác với thám tử bất đắc dĩ Nate Huston để điều tra vụ sát hại một chính trị gia nổi tiếng. Trong khi tất cả các bằng chứng đều chỉ ra đây là một vụ cướp bất thành, sự việc này sớm cuốn hai thám tử vào một chuỗi các vụ án phức tạp và liên quan đến nhau…

Tìm kiếm khắp nơi để phát hiện manh mối mới
Tìm kiếm khắp nơi để phát hiện manh mối mới

Tính năng chính của game Murder Mystery Machine

Điều tra hiện trường

Khám phá hiện trường vụ án được thiết kế chi tiết, điều hướng các góc nhìn khác nhau để khám phá manh mối mới. Thẩm vấn những kẻ tình nghi trong khu vực, đồng thời tìm ra bằng chứng mâu thuẫn để truy bắt tên sát nhân.

Khám phá hiện trường vụ án được thiết kế chi tiết
Khám phá hiện trường vụ án được thiết kế chi tiết

Sắp xếp bằng chứng

Thu thập bằng chứng từ hiện trường vụ án, thực hiện các cuộc thẩm vấn với nghi phạm và đối chiếu với kết quả pháp y. Bạn phải giữ cho không gian làm việc của mình có tổ chức để không bỏ lỡ bất cứ manh mối nào và tìm hiểu xem ai là thủ phạm thực sự.

Giữ cho không gian làm việc của mình có tổ chức
Giữ cho không gian làm việc của mình có tổ chức

Ngoài Murder Mystery Machine, bạn có thể tham khảo các trò chơi điều tra phá án hấp dẫn như: Lacuna, Sherlock Holmes Chapter One, The Wild Case, Famicom Detective Club: The Girl Who Stands Behind,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 153
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế