Muscle Race 3D cho iOS 1.0.4 Game cuộc đua cơ bắp thú vị

Tải về

3 (1) GOODROID Miễn phí 26

Muscle Race 3D là game vui, nơi bạn phải tăng cơ bắp của chính mình bằng cách thu thập thật nhiều tạ và về đích trước các đối thủ khác.

Thu thập tạ để tằn cơ bắp trong game Muscle Race 3D 

Tham gia game Muscle Race 3D, bạn và rất nhiều đối thủ sẽ được thả vào trong một khu vực có rất nhiều tạ đủ loại màu sắc khác nhau. Người chơi sẽ thu thập những chiếc tạ có màu giống với màu quần của mình, trở thành một anh chàng cơ bắp cuồn cuộn, giải quyết được các chướng ngại trên đường nhanh chóng và trở thành người đầu tiên về tới đích cuối cùng. Game Muscle Race 3D mang tới cho bạn một trải nghiệm chơi game thú vị, đầy tính cạnh tranh và khá giống với trò chơi Bridge Race mà Download.com.vn từng giới thiệu.

Tải game Muscle Race 3D cho iOS

Khi trở thành một anh chàng cơ bắp đủ mạnh, bạn sẽ đi xử lý các chướng ngại để vượt qua con đường. Chúng khá đa dạng, chẳng hạn đẩy khối nặng chặn đường, vứt bỏ những chậu cây, hoặc lái một chiếc xe… Công việc này sẽ khiến cơ bắp của bạn giảm đi nhanh chóng và trở thành một anh chàng gầy tong teo. Nếu không đủ sức giải quyết xong vật cản, bạn phải quay trở lại và thu thập tạ tiếp.

Trở nên to lớn và tấn công các đối thủ khác

Sẽ thật khó chịu và mất thời gian nếu bạn chỉ cần thêm một chút sức lực nữa là có thể đi qua con đường mà lại phải chạy xuống để gom thêm tạ. Vì thế, có một mẹo khá hữu ích là bạn hãy cố gắng thu thập nhiều tạ và trở nên cơ bắp hơn mức bình thường nhé.

Một phần quan trọng nữa và làm cho game Muscle Race 3D đầy tính cạnh tranh đó là khi bạn đủ mạnh, bạn có thể tấn công các đối thủ khác, khiến họ ngã ra và mất hết cơ bắp, trở về hình dạng gầy tong teo và phải thu thập tạ từ đầu. Việc này sẽ giúp bạn vượt lên trước họ và về đích nhanh hơn.

Ngoài ra, khi giải quyết chướng ngại, bạn không cần phải xử lý các vật cản đúng với màu của mình. Hãy chọn những con đường nào dễ dàng nhất, gần tới đích nhất. Mục tiêu của bạn là tới được khu vực Jackpot cuối đường và giành chiến thắng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 164,3 MB
  • Lượt xem: 203
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Muscle Race 3D

Liên quan, thay thế