Mushroom 11 cho Android 1.11.47 Game bảo vệ nấm hấp dẫn trên Android

Tải về

3 (1) Untame Miễn phí 11 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Mushroom 11 là game platform giải đố thú vị dành cho các thiết bị Android. Trong game, bạn sẽ phải hướng dẫn một khối lớn những tế bào màu xanh lá đi qua khu vực sa mạc khô cằn và nóng bỏng, sẵn sàng đốt cháy các tế bào bất cứ lúc nào!

Hướng dẫn đưa các tế bào nấm vượt qua được sa mạc
Hướng dẫn đưa các tế bào nấm vượt qua được sa mạc khô cằn và bỏng rát

Ban đầu được phát hành trên Steam vào tháng 10/2015 và nhận được những đánh giá khá tích cực. Sau đó, game được đưa lên nền tảng di động là iOS và Android thời gian gần đây. Nhờ cách chơi đơn giản, độc đáo và mới lạ, tựa game này thực sự tỏa sáng so với các trò chơi platform khác.

Bóng tối chết chóc là tất cả những gì bạn nhìn thấy

Hãy tưởng tượng bạn đang tồn tại trong một thế giới bị tàn phá với những tòa nhà bốc cháy, những con đường vắng lặng và cả những vùng dung nham có thể thiêu đốt mọi thứ. Nhân vật mà bạn điều khiển là một thứ như giọt nước, màu xanh lá và có khả năng tự nhân bản.

Người chơi sẽ điều khiển giọt nước bằng cách vuốt ngón tay xung quanh nó. Nhân vật này khó định hình như một loại chất dẻo. Tuy nhiên cũng nhờ đó mà nó có thể đi qua mọi ngóc ngách hay len lỏi, chinh phục bất cứ vật cản nào cản đường.

Nhân vật của bạn có thể luồn lách khắp nơi
Nhân vật của bạn như một loại chất lỏng và có thể luồn lách khắp nơi

Thêm nữa, nếu bạn cảm thấy nhiệm vụ này quá dễ dàng thì có thể chuyển sang khu vực đều khiển nhỏ hơn. Nhờ đó bạn không bị "hao hụt" khi rơi xuống, Bên cạnh đó, việc này còn hữu ích cho việc làm cầu và di chuyển nhanh chóng.

Giọt nước của bạn có thể chia thành hai phần để giúp nhấn nút và mở cửa hoặc bạn có thể sử dụng nó để giảm độ nặng của các tòa nhà và thang máy cũ. Bạn thậm chí có thể đóng khuôn nó và vuốt sang phần mới của level mà không làm nó bị rơi vào dung nham.

Càng lên cao, độ khó của các level càng tăng lên. Cuối cùng, bạn sẽ gặp những trở ngại như tên lửa hoặc axit tím lan truyền, hòa tan nhân vật của bạn trừ khi bạn cắt đứt được phần bị nhiễm.

Những mảnh vụn vỡ ra từ những thứ từng được sử dụng

Tận dụng các bổ trợ để di chuyển nhanh hơn
Tận dụng các bổ trợ để di chuyển nhanh hơn

Mặc dù trò chơi này đôi khi sẽ khiến bạn cảm thấy bực bội nhưng các điểm checkpoint đủ động rãi giúp cho sau khi vượt qua trở ngại khó khăn, bạn lại cảm thấy vui sướng và hào hứng tiếp tục hành trình hơn là nỗi sợ sẽ thất bại và phải làm lại mọi thứ từ đầu.

Một yếu tố khác cũng là điểm hấp dẫn của trò chơi là những kẻ thù và trận đánh ngẫu nhiên xuất hiện ở các level. Theo nhiều người chơi, một số câu đố trong game không thực sự là câu đố bởi chiến thắng của người chơi phụ thuộc nhiều vào may mắn hơn hoặc dựa trên hình dạng và một số có vẻ như khó khăn không phân đều ở mỗi lần.

Môi trường 3D vẽ tay tuyệt đẹp
Môi trường 3D vẽ tay tuyệt đẹp

Giải thưởng

Đặc biệt, Mushroom 11 cũng đạt được vô số phần thưởng danh giá, bao gồm nằm trong top 25 trò chơi hàng đầu của Guardian, game platform tốt nhất của Rock, Paper, Shotgun, top 10 trò chơi mới tốt nhất năm 2015 theo bình chọn của IGN.

Mới đây, Mushroom 11 cho Android cũng đạt thứ hạng cao nhất trong 10 app đạt giải của chương trình Play Award tại sự kiện I/O 2017 do Google tổ chức. Chương trình Play Award được Google tổ chức hàng năm để vinh danh những ứng dụng và game hay nhất cho Android, những app có giá trị nhất hoặc có ảnh hưởng tích cực tới đời sống người dùng.

Vượt qua mọi chướng ngại vật trên hành trình phiêu lưu
Vượt qua mọi chướng ngại vật trên hành trình phiêu lưu

Tính năng mới của game Mushroom 11 cho Android

  • Trò chơi độc đáo, sáng tạo với cơ chế điều khiển cảm ứng đơn giản, đột phá.
  • Được thiết kế với cảm ứng đa chạm giúp bạn trải nghiệm game với toàn bộ xúc giác.
  • 7 thế giới vẽ tay rộng lớn gồm các câu đố, bí mật và những con boss được xây dựng với giàu trí tưởng tượng.
  • Nguồn gốc của Mussroom nằm ẩn trong các manh mối cơ bản. Liệu bạn có thể làm sáng tỏ các bí ẩn.
  • Nhạc nền được tạo bởi The Future Sound of London (FSOL) - ban nhạc huyền thoại của Vương quốc Anh.
  • Chế độ tay trái giúp tất cả người chơi, những người thuận tay hay phải tay trái, đều có thể trải nghiệm game một cách tuyệt vời nhất.
  • Hàng chục thành tựu ban đầu để chinh phục. Bạn có thể tìm thấy tất cả.
  • Những thách thức về tốc độ và chiến thắng sẽ giúp bạn đổ hàng giờ vào game mà không muốn dứt ra.

Tính năng mới

  • Sửa lỗi màn hình đen sau logo Untame.
  • Tự động định hướng trong tùy chọn.
  • Sửa lỗi giao diện người dùng.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.11.47
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm