Arrow.io cho Android Game bắn cung hấp dẫn trên Android

Tải về

5 (1) Cheetah Games Miễn phí 1.694

Arrow.io là một game bắn cung miễn phí và thú vị dành cho Android. Trong game, bạn sẽ thi đấu cùng nhiều người chơi khác trên thế giới, sử dụng các vật cản để né tên của đối thủ và tiêu diệt kẻ thù nhanh gọn, trở thành cung thủ giỏi nhất hành tinh.

Đấu cung cùng những người chơi khác
Tham gia vào trận đấu cung cùng những người chơi khác và trở thành cung thủ giỏi nhất

Arrow.io là game hành động mới của hãng Cheetah Games, trụ sở tại Hong Kong, và mới được ra mắt vào ngày 25/12 năm ngoái. Theo mô tả của nhà phát triển, Arrow.io có tính gây nghiện cao nên người chơi nên cân nhắc trước khi tải về. Đây quả thực là một phát ngôn mạnh miệng khi mô tả về một trò chơi. Tuy nhiên, sau khi tải nghiệm Arrow.io, hầu hết mọi người đều đồng ý với ý kiến này. Đây quả thực là một game cực kỳ hấp dẫn và dễ "gây nghiện" cho người chơi.

Arrow.io cho Android được xây dựng dành cho nhiều người chơi. Bạn có thể rủ thêm bạn bè cùng thi tài, thi đấu tối đa 10 người chia thành 2 phe, mỗi bên 5 người. Hãy cẩn thận và đừng để kẻ thù nắm được điểm yếu của bạn, quan sát thật kỹ xung quanh và ngắm bắn chuẩn xác tới mục tiêu, đè bẹp đối thủ. Để sống sót, game thủ chỉ có một lựa chọn là bắn người khác hoặc sẽ chết. Nghe có vẻ giống Hunter Game nhưng thực sự là vậy. Bạn đang trong một trận chiến ma thuật. Nếu muốn tồn tại, sự lựa chọn duy nhất là bắn người khác một cách chính xác, tiêu diệt gọn và giành chiến thắng.

Tận dụng các vật cản để trán tên của kẻ thù
Tận dụng các vật cản để trán tên của kẻ thù

Game bắn cung Arrow.io có 4 chế độ chơi gồm primary arena (đấu trường chính), advanced arena (đấu trường cao cấp) với 5 bản đồ và 30 kỹ năng, open arena (đấu trường mở) cho những hành động bất tận và midnight arena (đấu trường nửa đêm). Ban đầu, bạn sẽ chơi từ đấu trường chính. Các chế độ khác sẽ dần dần được mở khóa khi thứ hạn của bạn dần được nâng cao.

Bên cạnh đó, người chơi còn nâng cấp nhân vật của mình và mở khóa những kỹ năng mới để tạo ra những anh hùng độc nhất, tăng tỷ lệ chiến tăng trong trận đấu.

Thu thập kim cương và trái tim để nâng cấp và kéo dài mạng sống
Thu thập kim cương và trái tim để nâng cấp kỹ năng và kéo dài mạng sống

Về đồ họa, Arrow.io được thiết kế khá đơn giản Những khối hình chữ thập màu xanh chia không gian thành các phần. Những viên kim cương xanh và trái tim đỏ nằm rải rác tại nhiều vị trí khác nhau. Kim cương xanh tương ứng với tiền xu còn trái tim tương ứng với một mạng sống.

Hãy nhớ rằng, bạn không bất tử trong Arrow.io. Người chơi sẽ bị mất một trái tim đỏ khi trúng tên của địch. Cho tới khi hết trái tim đỏ cũng là lúc game over và bạn phải chơi lại từ đầu.

Nâng cấp nhật vật, mở khóa kỹ năng và chơi ở nhiều chế độ khác nhau
Nâng cấp nhật vật, mở khóa kỹ năng và chơi ở nhiều chế độ khác nhau

Tính năng và cách chơi Arrow.io cho Android

  • Kiểm soát chuyển động của nhân vật và đánh bại đối thủ bằng mũi tên của bạn.
  • Tất cả cập nhật sẽ cho phép nâng cấp kỹ năng bất kỳ, sự kết hợp hàng trăm kỹ năng khác nhau làm cho trò chơi trở lên thú vị và không thể đoán trước điều gì sẽ xảy ra tiếp theo.
  • Trở thành một cung thủ và tham gia vào trận chiến cung tên ngay tức thì. Chắc chắn bạn sẽ không muốn rời mắt khỏi màn hình bất cứ lúc nào khi đã hòa mình vào sân chơi này.

Đồ họa đơn giản những gameplay thú vị, gây nghiện
Đồ họa đơn giản những gameplay thú vị, gây nghiện

Tính năng mới

  • Thêm các anh hùng và trang phục trong Shop.
  • Cải thiện các trận đấu 5v5.

Tống Hoa

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.036
  • Lượt tải: 1.694
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm