Muv-Luv Alternative Game Anime Bờ vực diệt vong

Tải về

4,5 (2) Sekai Project Tính phí 158 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8.1/10

Game phiêu lưu Muv-Luv Alternative sẽ đưa bạn vào 1 hành trình đầy cảm xúc, dựa trên Anime cùng tên - tạm dịch là: Bờ vực diệt vong.

Muv-Luv Alternative đưa bạn vào chuyến phiêu lưu đầy thách thức chống lại alien
Muv-Luv Alternative đưa bạn vào chuyến phiêu lưu đầy thách thức chống lại alien

Muv-Luv Alternative là phiên bản kế nhiệm của Muv-Luv Unlimited, là phần 3 và cũng là phần cuối cùng của series Muv-Luv. Nếu như các game Anime thường khai thác đề tài tình yêu, hẹn hò hay mô phỏng cuộc sống như Criss Cross, DATE A LIVE: Rio Reincarnation thì Muv-Luv Alternative PC lại là 1 hành trình hoàn toàn khác biệt. Phiên bản này cũng bao gồm chiến lợi phẩm từ bản đầu tiên, do đó bạn có thể đồng bộ dữ liệu chơi game và tận hưởng thành quả trong quá khứ của mình.

Trong game Muv-Luv Alternative, các con chip đã ngừng hoạt động, cái chết được triệu hồi và số phận của vũ trụ trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Hãy quay trở lại buồng lái và chuẩn bị cho chuyến đi mới - câu chuyện dựa trên Visual Novel hay nhất mọi thời đại. Đây sẽ là hành trình khó khăn và khó quên trong series Muv-Luv.

Sứ mệnh của team chúng ta là giải cứu trái đất khỏi diệt vong
Sứ mệnh của team chúng ta là giải cứu trái đất khỏi diệt vong

Như đã nói ở trên, Muv-Luv Alternative không đi theo phong cách tình cảm ngọt ngào của tuổi trẻ. Trái lại, đây là 1 câu chuyện sử thi về âm mưu chính trị, gián điệp quốc tế, mối đe dọa từ người ngoài hành tinh, lượng tử, đoàn tụ, biến đổi gen và nhiều hơn thế.

So với 2 người tiền nhiệm, Muv-Luv Alternative được đánh giá rất cao bởi bản dịch hoàn thiện, CG mới, lồng tiếng đầy đủ… Đây là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn chinh phục hành trình khoa học viễn tưởng trong game Bờ vực diệt vong.

Trên hành trình sinh tử này, biết đâu bạn sẽ tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình?
Trên hành trình sinh tử này, biết đâu bạn sẽ tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình?

Cốt truyện trong Muv Luv Alternative

3 năm trôi qua kể từ ngày Takeru - học sinh Trung học Nhật Bản bình thường, đột nhiên thức dậy trong 1 thế giới xa lạ - nơi chiến tranh tàn phá nặng nề, con người sắp tuyệt chủng và lao đao trong cuộc chiến kéo dài hàng thập kỷ để chống lại alien mang tên BETA. Vào thời điểm đó, Takeru phải trải qua rất nhiều điều tồi tệ - nhập ngũ, gặp gỡ các phiên bản vũ trụ song song của những người bạn cũ, thậm chí là… rơi vào lưới tình.

Takeru và đồng đội được huấn luyện để tham gia vào kế hoạch dự phòng tuyệt mật của Liên Hợp quốc - được gọi là Alternative IV. Đây là nỗ lực cuối cùng để cứu trái đất thông qua công nghệ thử nghiệm. Nhưng thật không máy, kế hoạch bị ngưng trệ khi giáo sư điều hành dự án, Kouzuki, đã gặp tai nạn trong quá trình nghiên cứu. Khi căng thẳng gia tăng và áp lực từ phía các Chính phủ toàn cầu trỗi dậy, phái đoàn Liên Hợp Quốc buộc phải hủy dự án để tiếp tục với Alternative V. Đây là phao cứu sinh cuối cùng của loài người - kế hoạch tận dụng mọi nguồn lực để xây dựng 1 đội tàu di cư giữa các vì sao, cho phép 1 phần nhỏ dân số trái đất tìm sự sống ở hành tinh khác. Takeru và đồng đội nằm trong số những người bị bỏ lại phía sau, bị đồng loại kết án tử.

Chiến đấu chống lại alien và khám phá những bí mật đằng sau chiến dịch Alternative IV
Chiến đấu chống lại alien và khám phá những bí mật đằng sau chiến dịch Alternative IV

Nhưng định mệnh đã vẽ ra 1 con đường thoát thân cho Takeru và đồng đội. Chính tại thời điểm này, anh lại tỉnh giấc và thấy mình đang ở phòng ngủ ngày xưa. Đây không phải là mơ mà là ác mộng lại tái diễn. Chỉ mình Takeru biết được rằng cái chết sắp xảy ra ở thế giới này. Liệu anh có sử dụng thông tin này để cảnh báo Giáo sư Kouzuki và cùng nhau ngăn chặn Alternative V? Nếu có thể thay đổi lịch sử, anh sẽ trả lời được hàng loạt câu hỏi bí ẩn: tại sao anh lại quay ngược thời gian? Alternativ IV là gì?…

Tính năng chính của game Muv-Luv Alternative

  • Là 1 cuốn tiểu thuyết trực quan - Visual Novel tuyến tính, khác biệt với 2 phần trước đó. Nó sinh động như 1 bộ phim với tương tác đơn giản, lồng tiếng đầy đủ, có phụ đề và âm nhạc sôi động, hoàn toàn phù hợp với tựa game phiêu lưu hoàn chỉnh.
  • Hơn 50-70 giờ chơi game.
  • Hỗ trợ giao diện tiếng Nhật, Anh và Trung Quốc giản thể.
  • Cái tiến AI để tương thích với các loại PC lai máy tính bảng, thiết bị màn hình cảm ứng.
  • Dữ liệu chơi game được lưu trên dịch vụ đám mây Steam để đồng bộ mọi lúc mọi nơi.
Muv-Luv Alternative là phiên bản lồng tiếng và phụ đề hoàn chỉnh
Muv-Luv Alternative là phiên bản lồng tiếng và phụ đề hoàn chỉnh

Lưu ý: MuvLuv Alternative có chứa hình ảnh và nội dung người lớn nên không phù hợp với trẻ em.

Cấu hình chơi game Muv-Luv Alternative

Cấu hình tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows 7.
  • RAM: 2GB.
  • Đồ họa: 1024x768.
  • Ổ cứng trống ít nhất 4GB để cài đặt và chơi game Muv-Luv Alternative.

Cấu hình đề nghị:

  • Hệ điều hành: Windows 8.1, Windows 10.
  • CPU: Intel Atom Z, hỗ trợ máy tính bảng Windows 8.1 và Windows 10 - Microsoft Surface Pro 4, Samsung Galaxy Book.
  • RAM: 2GB.
  • Đồ họa: tỷ lệ màn hình 16:9.
  • Ổ cứng trống 4GB.

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 873
  • Lượt tải: 158
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Muv-Luv

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm