My City: London cho iOS 1.01 Game bé khám phá thành phố London

Tải về

5 (1) My Town Games Tính phí 11

My City: Londongame mô phỏng thú vị dành cho trẻ em, phần mới nhất trong series My City (Thành phố của tôi) của My Town Game. Lần này, bé sẽ được tới thăm thành phố London của Nước Anh.

Khám phá những điều thú vị ở thành phố London trong game My City: London
Khám phá những điều thú vị ở thành phố London trong game My City: London

Sau khi thăm thú thành phố New York của Mỹ trong game My City: New York, lần này, các bé sẽ phiêu lưu tới một địa điểm mới: đó là thủ đô London của Anh, được mệnh danh là xứ sở sương mù. Tại đây bé sẽ được khám phá thành phố, đồng thời kể những câu chuyện của riêng mình.

Tới thăm những địa điểm nổi tiếng
Tới thăm những địa điểm nổi tiếng

Trong game My City: London, các bé sẽ được đến thăm những điểm nổi tiếng như cung điện Buckingham, gặp gỡ Nữ hoàng và các vệ binh Hoàng gia, ngắm nhòn tháp đồng hồ Big Ben, cầu Tháp, mua sắm ở cửa hàng thời trang trong thành phố, cho chim bồ câu ăn ở quảng trường Trafalgar... rất nhiều hoạt động thú vị, nhân vật mới, quần áo, phụ kiện mới để bé vui chơi.

Gặp gỡ Nữ hoàng Anh và nhiều nhân vật mới
Gặp gỡ Nữ hoàng Anh và nhiều nhân vật mới

Tải game My City London cho iOS

Nói chung, giống như các trò chơi cùng series, My City: London giống như một ngôi nhà búp bê đầy đủ tương tác, cho phép bé có thể chạm và tương tác với mọi thứ mà mình nhìn thấy trong trò chơi. Với các nhân vật vui nhộn và các địa điểm có độ chi tiết cao, trẻ em có thể nhập vai bằng cách tạo và diễn câu chuyện của riêng mình.

Cho chim bồ câu ăn ở quảng trường
Cho chim bồ câu ăn ở quảng trường

Game đủ dễ để các bé 5 tuổi có thể chơi nhưng đủ thú vị để trẻ 12 tuổi vẫn cảm thấy thích thú. Trò chơi an toàn cho trẻ em, không có quảng cáo và gói mua hàng trả phí. Bạn chỉ cần mua một lần và nhận các cập nhật miễn phí mãi mãi.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.01
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 443,7 MB
  • Lượt xem: 108
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: My City London

Liên quan, thay thế