My City: University cho iOS Game khám phá trường đại học cho trẻ em

Tải về

5 (1) My Town Games Tính phí 41

My City: University là phần mới nhất trong loạt game mô phỏng dành cho trẻ em My City (Thành phố của tôi) đến từ My Town Games. Tại đây, bé sẽ được khám phá tất cả mọi thứ thú vị trong trường đại học.

Khám phá những điều thú vị ở trường đại học trong game My City: University
Khám phá những điều thú vị ở trường đại học trong game My City: University

Bé có ước mơ lớn lên trở thành sinh viên của một trường đại học nào đó? Bé có biết cuộc sống trong trường Đại học diễn ra như thế nào và ở nơi đó có những điều hấp dẫn gì? Hãy tải và chơi My City: University để trải nghiệm, khám phá và kể câu chuyện của riêng mình.

Tải game My City: University cho iOS

My City: University for iOS giống như một trường đại học tương tác đầy đủ. Tại đây, bé có thể vào vai sinh viên, tham gia các lớp học khác nhau, làm quen với các sinh viên mới, tận hưởng giờ ra chơi, cùng chơi các trò chơi vui vẻ, hoặc bạn cũng có thể trở thành giảng viên.

Tham gia lớp học Khoa học để có những trải nghiệm mới
Tham gia lớp học Khoa học để có những trải nghiệm mới

Có rất nhiều địa điểm trong trường đại học để bạn ghé thăm, bao gồm khuôn viên trường, phòng nghệ thuật, phòng âm nhạc, phòng khoa học, hội trường, tiệm cà phê trong trường hay công viên ngoài trời. Mỗi nơi đều có hoạt động thú vị khác nhau cho bạn trải nghiệm, khám phá.

Sáng tạo giống như một họa sĩ
Sáng tạo giống như một họa sĩ

Giống như nhiều game My City khác, bạn cũng có thể di chuyển các nhân vật từ trò chơi này sang trò chơi khác cùng series và ngược lại, từ đó có thể chơi với nhiều nhân vật hơn và kể câu chuyện của riêng mình theo cách phong phú hơn.

Game My City: University được thiết kế dành riêng cho trẻ em từ 4 -12 tuổi, không có quảng cáo của bên thứ 3 và mua hàng trong ứng dụng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 456 MB
  • Lượt xem: 230
  • Lượt tải: 41
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: My City University

Liên quan, thay thế