My Donut Days Mini Game quản lý tiệm bánh donut vui vẻ

Tải về

3 (2) Afzainizam Zahari Miễn phí 51 Dung lượng: 12,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8

Giúp Pamela quản lý cửa hàng bán donut nhỏ xinh trong game nấu ăn My Donut Days. Mang hơi hướng của thập niên 60, trò chơi My Donut Days sẽ mang đến cho bạn 1 trải nghiệm mô phỏng rất khác biệt so với Cooking Donut Bakery hay Donut Maker.

Quản lý tiệm bánh rán vui nhộn trong My Donut Days
Quản lý tiệm bánh rán vui nhộn trong My Donut Days

My Donut Days - game quản lý tiệm bánh donut

Game My Donut Days Mini cho phép trải nghiệm miễn phí trên Windows 8. Đây là trò chơi nấu ăn đơn giản, phù hợp với tất cả mọi người kể cả trẻ em. Nếu yêu thích dòng game quản lý thời gian, chắc chắn bạn cũng sẽ hứng thú với nó.

Pamela có tình yêu với bếp núc từ nhỏ. Cô luôn mơ ước mở được 1 tiệm bánh của riêng mình và giờ đây giấc mơ đã trở thành hiện thực. Pamela vừa khai trương tiệm bánh donut tại thị trấn. Cô ấy cần sự giúp đỡ của bạn trong mọi công đoạn: từ rán bánh cho đến pha chế đồ uống và phục vụ những thực khách đói bụng đang xếp hàng dài ngoài kia.

Thỏa mãn giấc mơ làm bánh trong khi chơi My Donut Days
Thỏa mãn giấc mơ làm bánh trong khi chơi My Donut Days

Chơi My Donut Days PC để tạo ra những chiếc bánh rán đủ loại với hương vị và màu sắc phong phú. Bạn thích bánh donut mặn hay ngọt? Vị dâu hay socola? Thỏa thích tạo nên hương vị mới và gặp gỡ những vị khách với cá tính khác biệt - có người rất dễ thương nhưng cũng có nhân vật thật kỳ quặc. Hãy phục vụ họ đúng loại donut yêu thích và nhận tiền thưởng nhé!

Phục vụ thức khách bánh donut và đồ uống theo phong cách quản lý thời gian
Phục vụ thức khách bánh donut và đồ uống theo phong cách quản lý thời gian

Chinh phục 10 level trong My Donut Days game, nơi bạn được làm bánh, pha chế đồ uống và tương tác với cô gái Trung hoa, nhân viên văn phòng, chàng trai Ả Rập, thậm chí cả… phi hành gia nữa đấy.

Như đã nói ở trên, My Donut Days Mini là trò chơi làm bánh vô cùng khác biệt nhằm mang đến trải nghiệm mới lạ cho mọi người!

Loc Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 12,5 MB
  • Lượt xem: 372
  • Lượt tải: 51
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: My Donut Days

Liên quan, thay thế