My Little Pet Shop Game chăm sóc thú cưng siêu cute

Tải về

5 (1) Unit M Limited Miễn phí 290 Dung lượng: 19,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10/Windows Phone 8.1/Windows 10 Mobile

My Little Pet Shop là tựa game trẻ em vui nhộn và miễn phí trên Windows, Windows Mobile. Với nhiệm vụ chăm sóc thú cưng tại spa và thay đồ, game My Little Pet Shop phù hợp với trẻ em, bạn gái hay bất cứ ai yêu động vật.

Chọn thú cưng yêu thích
Chọn 1 trong 4 chú chó, mèo dễ thương của game My Little Pet Shop

Trong game My Little Pet Shop PC, bé sẽ được làm quen với những chú thú cưng đáng yêu nhất quả đất, đó là Mittens, Juno, Kiki và Arnold - đây là những bạn chó mèo rất xinh ngoan và sẽ cùng đồng hành với chúng ta trong loạt nhiệm vụ kế tiếp.

Chăm sóc thú cưng
Chăm sóc thú cưng bằng cách tắm gội và sấy khô

Sau khi chọn được 1 bạn pet yêu thích, bé sẽ bắt đầu công việc chăm sóc chúng tại spa như tắm gội, sấy khô… Cuối cùng là những màn biến hình thú vị bằng quần áo, mũ, kính và phụ kiện khác. Trên máy tính, bé có thể dùng chuột để thao tác còn đối với thiết bị cảm ứng, game hỗ trợ cử chỉ tiện lợi để tắm gội và thay đồ cho pet.

Thay đồ cho pet
Thoải mái chọn đồ và thay đồ cho nhân vật

My Little Pet Shop cho Windows là game giải trí dành cho trẻ từ mẫu giáo trở lên. Trên nền đồ họa rực rỡ và tạo hình thú cưng xinh xắn, bé không chỉ có những giờ chơi game vui vẻ mà còn biết cách chăm sóc những người bạn động vật xung quanh mình, thông qua đó tình yêu động vật cũng được nhân lên nhiều lần. Với gameplay dễ hiểu và cách điều khiển trực quan, bé có thể tự chơi game My Little Pet Shop 1 mình hoặc chơi cùng cả gia đình!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 19,1 MB
  • Lượt xem: 2.075
  • Lượt tải: 290
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10/Windows Phone 8.1/Windows 10 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: My Little Pet Shop

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm