Tom's Love Letters Game tình yêu của Tom và Angela

Tải về

4 (75) OutFit7 Miễn phí 2.908

Khám phá ứng dụng tình yêu dễ thương nhất từ trước tới nay với Tom's Love Letters miễn phí cho Windows. Thông qua ứng dụng bạn có thể gửi đến một nửa của mình những cử chỉ yêu thương và những lời nói ngọt ngào do chính bạn tạo ra.

Tom's Love Letters mang đến chuyện tình lãng mạn của cặp đôi Tom và Angela. Tình yêu của chúng thể hiện qua những hành động, hình ảnh và câu nói lãng mạn do chính người chơi tương tác. Game nuôi mèo My Talking TomMy Talking Angela đã tạo được một làn sóng lớn trong cộng đồng người dùng thiết bị di động và máy tính, khi nó thu hút không chỉ trẻ em mà cả người lớn, người người nuôi mèo, nhà nhà nuôi mèo. Sự ra đời sau của My Talking Angela đã khiến người chơi mong mỏi có một phiên bản kết hợp giữa Tom và Angela và Tom's Love Letters đã thỏa mãn mong mỏi của rất nhiều fan.

Trong Tom's Love Letters, tính cách, trang phục của hai nhân vật chính sẽ có sự thay đổi. Tom trở nên lịch thiệp, nam tính chứ không còn nghịch ngợm như trong My Talking Tom. Angle thì dịu dàng, nữ tính không đỏng đảnh như trước.

Tom's Love Letters Tom's Love Letters

Giao diện game tình yêu của Tom và Angela

Các tính năng chính của Tom's Love Letters

  • 19 thẻ lãng mãn thiết kế đẹp để gửi đến bạn bè, người thân và người yêu của bạn.
  • 4 bài hát êm ái mà bạn có thể nghe và mua.
  • Lựa chọn những tấm thiệp hoàn hảo nhất và viết những thông điệp yêu thương của chính mình.
  • Hình ảnh động quyến rũ để bày tỏ tình yêu của Tom và Angela.
  • Chia sẻ thông điệp qua nhiều kênh.

Cách chơi game Tom's Love Letters

Không giống như trong hai phiên bản mèo nhại tiếng người trước. Trong Tom's Love Letters bạn sẽ không cùng hai nhân vật nhại lại tiếng người, hay đùa nghịch mà bạn sẽ vào vai anh chàng Tom để thể hiện tình yêu với cô nàng Angela. Thay vào đó, ứng dụng mang đến cho bạn cơ hội để bày tỏ tình cảm với nửa kia qua những hành động, hình ảnh và câu từ lãng mạn mà chính bạn tạo ra.

Tom mang đến hình ảnh một người đàn ông mạnh mẽ, nam tính, luôn tìm cách chiều lòng Angela. Bạn sẽ được thấy hai nhân vật làm những hành động rất lãng mạn như ôm, hôn, khiêu vũ cùng nhau. Hoặc pha một chút nghịch ngợm khi Tom bị Angela bắt nạt lúc đang ngủ, khi đi mua sắm hay lúc giận dỗi. Nhưng dù như thế nào đi chăng nữa, tình yêu mà Tom và Angela dành cho nhau chưa bao giờ vơi cạn.

Tom's Love Letters Tom's Love Letters

Những tấm thiệp có thể viết lên câu nói ngọt ngào trong Tom's Love Letters

Tình yêu của đôi mèo cũng hội tụ đầy đủ những cung bậc cảm xúc như tình yêu của con người có yêu thương, có giận hờn và những cử chỉ lãng mạn. Do đó, bạn cũng có thể dùng những tấm thiệp trong ứng dụng để thể hiện tâm tư, tình cảm của mình với người bạn yêu thương. Tom's Love Letter có sẵn những câu nói ngọt ngào, lãng mạn bên dưới mỗi tấm thiệp, nhưng bạn cũng có thể viết những lời muốn nói của chính mình vào đó.

Ứng dụng cung cấp rất nhiều cách để gửi thông điệp của bạn đến người mình yêu như: Chia sẻ qua ảnh, Gmail, Email, Facebook, Google +, Viber, thậm chí gửi qua tin nhắn. Chắc chắn rằng một nửa của bạn sẽ rất hạnh phúc khi nhận được những tấm thiệp chứa chan tình cảm mà bạn dành tặng cho họ.

Hãy tải Tom's Love Letters và gửi những lời yêu thương ngọt ngào đến nửa kia của bạn!

Lưu ý: Tom's Love Letters mới chỉ có phiên bản cho Windows 8.1 trở lên.

Bích Thủy

4 (75) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.009
  • Lượt tải: 2.908
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tom's Love Letters

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm