Pou Pou Free Game nuôi thú ảo siêu cute

Tải về

5 (2) Coder15 Miễn phí 106 Dung lượng: 3,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10/Windows 10 Mobile

Pou Pou Free là game mô phỏng miễn phí và vui nhộn cho trẻ em, bạn gái. Trong game, bé sẽ nuôi 1 con thú cưng tên là Pou Pou, chơi mini-game và nhận thưởng là những đồng vàng.

Game nuôi pet ảo Pou Pou Free

Giống như nhiều game nuôi pet ảo khác, nhiệm vụ chính vẫn là cho Pou Pou ăn và chăm sóc, nhìn nó lớn lên từng ngày. Các trò chơi sẽ diễn ra trong căn phòng giải trí của Pou Pou, giúp bạn thu thập thật nhiều vàng. Đừng quên thay đổi quần áo, phụ kiện, tóc tai… cho Pou Pou để sở hữu con thú cưng đáng yêu nhất trong cộng đồng game!

Chăm sóc thú cưng

Cách chơi game Pou Pou Free thật đơn giản. Bé sẽ bắt đầu bằng việc nhận nuôi 1 con thú cưng cực xinh tên là Pou Pou - nhân vật sẽ mang lại nhiều giờ chơi game thú vị, đầy ắp tiếng cười cho cả gia đình! Với các biểu tượng mặt cười sinh động, đồ họa đẹp và hiệu ứng động, bé sẽ có cảm giác như mình đang nuôi 1 chú pet thật và dành tình cảm cho nó như với vật nuôi trong nhà!

Pou Pou sẽ phản ứng trước các hành động của bạn và cư xử khác nhau tùy theo cách mà bạn chăm sóc nó. Hãy chiều chuộng và quan tâm Pou Pou để ngôi nhà luôn vui vẻ và tràn đầy tình yêu thương nhé!

Nhiều hoạt động tương tác và minigame

Công việc hàng ngày của bạn trong game Pou Pou Free cho Windows là chăm sóc, yêu thương, chơi đùa, thay quần áo, dạy dỗ, dọn dẹp và trang trí nhà của cho Pou Pou. Đừng quên các mini-game nhẹ nhàng vui vẻ như Flappy Pou hay Timer Pou để tương tác nhiều hơn cùng Pou Pou và nhận thưởng!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,5 MB
  • Lượt xem: 431
  • Lượt tải: 106
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/Windows 10 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm