My Om Nom cho Android Game nuôi quái vật Om Nom trên Android

Tải về

4,7 (3) ZeptoLab Miễn phí 789

Cùng gặp lại chú ếch xanh Om Nom trong tựa game miễn phí mới nhất đến từ hãng game đình đám Zeptolab - My Om Nom. Trong trò chơi này, nhiệm vụ của bạn là chăm sóc Om Nom và khiến chú lúc nào cũng ở trong trạng thái hạnh phúc.

Tham gia My Om Nom để sở hữu cặp đôi Om Nom đáng yêu nhất

Với hơn 600 triệu lượt tải cho bộ sưu tập game hoành tránh bao gồm Cut the Rope, King of Thieves, Pudding Monsters hay Cut the Rope: Experiments..., ZeptoLab lại tiếp tục khiến làng game chấn động bằng cách tung ra tựa game mới nhất My Om Nom cho hai nền tảng Android và iOS. Trên thực tế, trò chơi này đã xuất hiện trên hai hệ điều hành này từ lâu, tuy nhiên mới đây hãng mới chính thức cung cấp miễn phí My Om Nom cho mọi người dùng trên thế giới.

Xem video giới thiệu game nôi thú cưng My Om Nom cho Android

My Om Nom mang chú ếch xanh quay trở lại với game thủ nhưng với lối chơi hoàn toàn khác. Thay vì cùng Om Nom cắt các đoạn dây thừng để săn kẹo thì giờ đây, người chơi sẽ phải chăm sóc chú theo phong cách của trò chơi nuôi thú ảo, bao gồm các nhiệm vụ như vỗ béo Om Nom bằng các món ăn yêu thích, chơi game, thay quần áo và chắc chắn là không thể thiếu việc "nịnh" Om Nom bằng những viên kẹo ngọt ngào.

Tính năng chính của game nuôi thú ảo My Om Nom cho Android

Chăm sóc thú cưng của bạn

My Om Nom - ngôi sao của series game nổi tiếng Cut the Rope giờ đây đã thuộc về bạn. Hãy chăm sóc chú pet này để nó luôn là loài vật được yêu thích nhất. Chơi cùng Om Nom, tắm và nuôi chú bằng những viên kẹo là nhiệm vụ mà bạn cần thực hiện mỗi ngày.

Tùy biến nhân vật theo cách bạn thích trong My Om Nom cho Android

Gặp gỡ "nàng" ếch cái Nelle

Lần đầu tiên, chú ếch Om Nom chính thức giới thiệu cô bạn thân với bạn. Đừng quên rằng đây cũng là một "nữ" quái săn kẹo chính hiệu nhé.

Game có tính giải trí cao

Xem các phản ứng của Om Nom với hàng loạt hành động ngộ nghĩnh. Chẳng hạn, nếu lỡ may quên cho chú ăn thì Om Nom sẽ cáu lên với bạn đấy.

Thỏa sức sáng tạo

Thay đổi diện mạo của nhân vật bằng hàng loạt các item thú vị. Cùng biến Om Nom trở thành con thú của riêng bạn nhé.

My Om Nom cho Android có tính giải trí cao

Xây nhà cho Om Nom

Om Nom đang tìm một ngôi nhà và nơi tuyệt vời nhất chính là "dế" của bạn. Hãy biến điện thoại trở thành một khách sạn sang chảnh nhất để chú ếch có thể thư giãn và sống hạnh phúc nhé.

Vui cùng mini game thú vị

Nối kẹo, đưa Om Nom du hành không gian hay "tập thể dục" cho bộ não của bạn bằng những trò match 3 hấp dẫn.

Giải mã bí ẩn

Hoàn thành các nhiệm vụ từ vị tiến sỹ thông thái để khám phá nguồn gốc bí ẩn của Om Nom nhé.

Nhanh tay tải My Om Nom về máy và tận hưởng những giờ phút thư giãn tuyệt vời cho những ngày cuối tuần này và đừng quên thêm Om Nom vào bộ sưu tập thú ảo của bạn nhé.

Vân Anh

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.342
  • Lượt tải: 789
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm