Ultra Sharp 2018 cho Android 1.1 Game giải đố phong cách Cut the Rope

Tải về

5 (1) Racing Games Fever Miễn phí 09 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Ultra Sharp 2018 là game trí tuệ thú vị trên di động, có cách chơi gần giống trò chơi Cắt dây thừng cho ếch ăn kẹo Cut The Rope. Nhiệm vụ của bạn là cắt các vật thể sao cho chúng chạm vào tất cả các ngôi sao.

Game giải đố hấp dẫn Cách chơi giống game Cut the Rope
Game giải đố có cách chơi giống game Cut the Rope

Nếu bạn đã từng chơi các trò chơi thuộc thể loại Cut and Slice Game như Cut the Rope hay Super Sharp thì chắc chắn sẽ nhận thấy sự quen thuộc khi tham gia Ultra Sharp 2018. Giống như những bản tiền nhiệm, lối chơi của Ultra Sharp for Android rất đơn giản. Bạn chỉ cần vuốt ngón tay qua một vật thể ở mỗi level để cắt nó. Mục tiêu là chạm được vào tất cả các ngôi sao bằng cách áp dụng kiến thức cơ bản về vật lý.

Cách chơi đơn giản Cắt vật thể sao cho chạm vào tất cả ngôi sao
Cắt vật thể sao cho chạm vào tất cả ngôi sao

Tải game Ultra Sharp 2018 cho Android

Ở mỗi level, thử thách của bạn là khác nhau. Người chơi sẽ xác định nên cắt vật thể nào, cắt như thế nào. Đôi khi bạn sẽ gặp chỉ có duy nhất một vật thể cố định, khi thì vật thể được treo bằng đinh, khi thì buộc bằng sợi dây... Quan trọng là người chơi phải tính toán và cắt thật chính xác sao cho chạm được vào tất cả ngôi sao và hoàn thành level.

Trong mỗi cấp độ, bạn giành được vương miện khi hoàn thành cấp độ với lượng cắt tối thiểu. Trong trường hợp gặp bế tắc và không thể hoàn thành, người chơi có thể bỏ qua và thử lại sau. Game có tới hàng trăm cấp độ với độ khó tăng dần cho người chơi chinh phục.

Vô số level hấp dẫn Nhiều bổ trợ cho trò chơi thêm thú vị hơn
Game có nhiều level hấp dẫn, đa dạng

Game Ultra Sharp 2018 được thiết kế đơn giản với nền trắng làm nổi bật các vật thể. Các màn chơi không giới hạn thời gian nên bạn có thể suy tính các bước cho thật chắc chắn. Nếu không đạt mục tiêu, bạn có thể replay để thử lại. Trò chơi cũng có hướng dẫn cho người mới nhanh chóng hòa nhập vào game hơn. Ultra Sharp thách thức trí thông minh của bạn, vừa rèn luyện trí não mỗi ngày vừa xả stress sau những lúc lao động mệt mỏi. Tải game về máy và thưởng thức nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm