My Purrfect Poo Cafe cho Android 1.1.6 Game quản lý quán cà phê “c*t” mèo

Tải về

3 (1) Solid Games Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

My Purrfect Poo Cafegame mô phỏng quản lý mới đến từ Solid Games, cho bạn trở thành chủ sở hữu của một quán cà phê chuyên về cà phê phân mèo.

My Purrfect Poo Cafe cho bạn quản lý quán cà phê mèo của riêng mình

Bạn đã nghe tới cà phê phân chồn rồi đúng không? Nhưng hãy quên món đó đi, My Purrfect Poo Cafe giới thiệu một sản phẩm mới với hương vị đặc biệt hơn: cà phê c*t” mèo.

Trong vai người quản lý quán cà phê của riêng mình, nhiệm vụ của người chơi là quản lý đội ngũ nhân viên mèo của mình để chúng “sản xuất” nguyên liệu thô cho cà phê và đảm bảo đủ lượng hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Càng tạo ra nhiều loại phê ngon, bạn càng kiếm được nhiều tiền.

Giống như nhiều game mô phỏng khác, người chơi sẽ dần phát triển cơ sở kinh doanh của mình từ ban đầu với một bàn và menu đồ uống đơn giản. Sau đó, khi đã kiếm được chút tiền, bạn sẽ đầu tư trở lại để mở rộng cửa tiệm, mở khóa thêm công thức cà phê, trong đó có nhiều công thức bí mật, nhằm thu hút nhiều khách hàng hơn, kinh doanh phát đạt hơn.

Hãy bắt tay vào điều hành quán cà phê phân mèo đặc biệt này và phục vụ khách hàng ngay bây giờ!

Phục vụ nhiều loại cà phê khác nhau

Tải game My Purrfect Poo Cafe cho Android

Chào mừng đến với thế giới pha chế cà phê độc đáo với một chút hương vị mèo. Hãy đắm mình vào thế giới kỳ quặc của việc sản xuất cà phê phân mèo và sự hài lòng của khách hàng trong "My Purrfect Poo Cafe".

Bạn là người yêu mèo, đồng thời cũng thích nhâm nhi cà phê? Bạn thích sở hữu và kinh doanh một quán cà phê của riêng mình? Vậy thì hãy tải ngay My Purrfect Poo Cafe, đây là game được tạo ra dành cho bạn!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế