Furistas Cat Cafe cho Android 2.301 Game quản lý tiệm cà phê mèo cực đáng yêu

Tải về

5 (2) Runaway Miễn phí 52

Furistas Cat Cafe là một game mô phỏng thú vị và cực dễ thương trên điện thoại. Trong game, bạn trở thành cô chủ nhỏ của một tiệm cà phê mèo và hãy cố gắng giúp quán ngày càng phát triển.

Chọn con mèo phù hợp với khách để họ hạnh phúc nhất Nhận nuôi các loài mèo độc đáo
Chọn con mèo phù hợp với khách để họ hạnh phúc nhất

Cà phê thú cưng là một xu hướng khá hot thời gian vừa qua và hiện cũng có nhiều quán cà phê triển khai mô hình này. Tại đây, các vị khách đến uống cà phê sẽ được vui chơi, ngắm, vuốt ve, chụp ảnh cùng những con vật dễ thương như mèo, chó, thỏ... Nếu bạn không có điều kiện để ẵm một em thú xinh xinh về nhà nuôi thì đây quả thực là địa điểm tuyệt vời để lui tới thường xuyên.

Bạn có bao giờ mong muốn sở hữu một tiệm cà phê nho nhỏ cùng những em thú xinh yêu của mình để làm vui cho thực khách? Hãy tham gia game mô phỏng Furistas Cat Cafequản lý tiệm cà phê mèo của riêng mình!

Nhận nuôi những chú mèo cực đáng yêu và biến chúng trở thành tiếp viên của quán, thu hút nhiều khách hơn; giúp khách hàng trong quán cà phê của bạn tìm được sự thư thái và niềm vui khi chơi cùng những con vật dễ thương, đồng thời trang trí, điều chỉnh quán theo ý thích. Đó là những công việc chính mà người chơi phải làm trong game Furistas Cat Cafe for Android.

Điều hành quán cà phê của riêng bạn Trang trí quán để tạo không gian riêng
Điều hành quán cà phê của riêng bạn

Tính năng nổi bật của game Furistas Cat Cafe cho Android

  • Nhận nuôi, thu thập những loài mèo mới lạ. Mỗi loài mèo có một hành vi cùng tính cách đặc trưng.
  • Ghép mèo với khách hàng có tính cách phù hợp nhau để họ hạnh phúc nhất, giúp bạn mở khóa được nhiều mèo hơn.
  • Tùy chỉnh quán cà phê để tạo không gian phong cách riêng, bao gồm thay đổi tường, sàn nhà. Người chơi có thể biến tiệm của mình thành sân chơi dễ thương cho loài mèo hoặc một quán rượu Gothic. Mọi thứ đều tùy vào ý thích của bạn.
  • Có một cốt truyện xuyên suốt trò chơi, với ý nghĩa khuyến khích mọi người sở hữu thú cưng một cách đúng đắn, nhân văn (một số loại mèo trong game là mèo cứu hộ). Bon Chan và Takeshi là hai trong số những con mèo đầu tiên được vào trò chơi. Cả hai đều được xây dựng hình tượng từ hai chú mèo cứu hộ thật hiện đang sống trong ngôi nhà của họa sĩ của trò chơi này.

Hãy cố gắng tạo ra thiên đường hạnh phúc cho loài mèo, đồng thời giúp tiệm cà phê của mình ngày càng phát triển. Tải và chơi game Furistas Cat Cafe cho cuối tuần thêm vui nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.301
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 260
  • Lượt tải: 52
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm