Campfire Cat Cafe cho Android 1.0.5 Game quản lý quán cà phê mèo trong rừng

Tải về

3 (1) HyperBeard Miễn phí 08

Campfire Cat Cafetrò chơi mô phỏng thư giãn, nơi bạn mở một quán cà phê mèo yên bình trong rừng. Hãy mời những vị khách động vật dễ thương ghé quán và nấu những món ăn ngon từ khắp nơi trên thế giới. Xem nhân viên mèo con đáng yêu của bạn làm việc và kiếm tiền “boa” khi rảnh rỗi.

Quản lý quán cà phê cùng các nhân viên mèo siêu dễ thương trong game Campfire Cat Cafe
Quản lý quán cà phê cùng các nhân viên mèo siêu dễ thương trong game Campfire Cat Cafe

Tính năng nổi bật của game Campfire Cat Cafe cho Android

Trang trí cửa tiệm mơ ước của bạn

Phiêu lưu khắp thế giới trên chiếc xe tải bán đồ ăn cổ điển và dần dần phát triển, mở một quán cà phê michelin 3 sao sang trọng nằm trong một khu rừng động vật. Bạn có thể trang trí quán cà phê, xây dựng một tiệm bánh bên bờ biển và nâng cấp trại trên núi tuyết. Người chơi có thể thực hiện ước mơ du lịch khắp thế giới của mình ngay bây giờ trong game Campfire Cat Cafe.

Bạn thích những chú mèo của mình làm bánh mì kẹp thịt trong một quán ăn thập niên 80 hay phục vụ bánh tartare thịt bò trong một nhà hàng cao cấp sang trọng? Hoặc làm bánh mì trong một quán rượu kiểu Pháp dễ thương? Trang trí nhà hàng mơ ước của bạn với những món đồ nội thất yêu thích ngay bây giờ!

Tùy chỉnh diện mạo cho nhân viên mèo của bạn bằng các trang phục và phụ kiện khác nhau
Tùy chỉnh diện mạo cho nhân viên mèo của bạn bằng các trang phục và phụ kiện khác nhau

Nấu những món ăn ngon

Nấu các món ăn từ khắp nơi trên thế giới, với vẻ ngoài ngon mắt và hương vị thậm chí còn tuyệt hơn. Salad, bánh taco, bánh mì kẹp thịt, pizza, bít tết và khoai tây chiên luôn có trong thực đơn. Các món đặc biệt bao gồm vịt quay Bắc Kinh, sushi và mì ống. Nướng bánh mì, bánh ngọt và món tráng miệng và chơi cùng các nhân viên mèo đáng yêu.

Thuê các nhân viên mèo siêu dễ thương

Bạn sẽ quản lý một nhóm những chú mèo dễ thương và lập dị làm việc tại quán. Thuê một con mèo Ba Tư trắng để nấu ăn, một quản lý mèo bengal đốm hoặc một con búp bê ragdoll làm nhân viên phục vụ. Chúng sẽ kiếm tiền boa khi bạn vắng mặt ở quán. Ngoài ra, người chơi còn được khám phá các phụ kiện và mặc cho chúng những bộ trang phục ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Nướng các loại bánh và phục vụ nhiều món ăn thơm ngon
Nướng các loại bánh và phục vụ nhiều món ăn thơm ngon

Cắm trại trên núi tuyết

Sau một bữa ăn ngon, hãy đưa các khách hàng của mình đi thư giãn trong suối nước nóng onsen, đưa họ đến khu cắm trại yên tĩnh trên đỉnh núi tuyết bên cạnh nhà hàng ấm cúng của bạn. Chơi Campfire Cat Cafe giống như bạn đang tham gia một kỳ nghỉ dưỡng thư giãn trong mơ.

Game mô phỏng thư giãn

Tận hưởng sự thư thái khi nghe nhạc trong quán cà phê, hòa cùng nhịp điệu khi bạn thu hút khách hàng và chuẩn bị bữa tiệc thịnh soạn. Game Campfire Cat Cafe cực kỳ hoàn hảo nếu bạn thích các trò chơi nhà hàng động vật, yêu mèo hoặc đơn giản chỉ đang tìm kiếm trò chơi ấm cúng, nhẹ nhàng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 157
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Campfire Cat Cafe

Liên quan, thay thế