My Tidy Life cho Android 1.3.8 Game sắp xếp đồ vật gọn gàng

Tải về

3 (1) Ruby Game Studio Miễn phí 12 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Chào mừng bạn đến với My Tidy Life - một game giải trí ASMR sắp xếp đồ vật dành cho những ai yêu thích sự gọn gàng, ngăn nắp.

Bạn có bao giờ thấy thích thú khi nhìn mọi thứ ngăn nắp, thẳng hàng thẳng lối và được để đúng vị trí, thứ tự? Bạn thích tổ chức, sắp xếp mọi thứ? Bạn yêu thích việc cải tạo nơi ở của mình? Nếu đúng như vậy, hãy thưởng thức và cảm nhận sự thỏa mãn khi chơi My Tidy Life ngay bây giờ!

My Tidy Life giúp bạn thư giãn hiệu quả thông qua việc sắp xếp đồ đạc

Tính năng nổi bật của game My Tidy Life cho Android

Khu phố gọn gàng sạch đẹp

Bạn đi bộ quanh khu phố và giúp mỗi địa điểm có những căn phòng bừa bộn trở nên gọn gàng hơn. Trong mỗi ngôi nhà đều có một căn phòng không hề ngăn nắp và chúng đang đợi bạn sắp xếp lại. Nhà bếp, phòng giải trí, hay phòng ngủ… mỗi căn phòng đều đến với niềm vui mở hộp, dọn dẹp và sắp xếp đồ đạc để có được sự thỏa mãn cuối cùng. Mỗi căn phòng là một cuộc phiêu lưu độc đáo. Liệu bạn có thể giúp toàn bộ khu phố trở nên gọn gàng?

Cải tạo và nâng cấp đồ nội thất

Dọn dẹp các địa điểm không phải tất cả. Bạn còn có thể tùy ý cải tạo những căn phòng này. Có rất nhiều đồ nội thất được thiết kế tuyệt đẹp để bạn có thể nâng cấp các căn phòng của mình. Bạn thích phong cách cổ điển hay hiện đại? Chỉ cần quyết định phong cách và bắt đầu thiết kế địa điểm theo cách mình muốn. Đã đến lúc mua một chiếc tủ lạnh mới, bộ sofa mới và cả bồn tắm mới.

Bố trí lại mọi thứ và cải tạo căn phòng của bạn

Các trò chơi nhỏ

Thắp sáng lò sưởi, gối lông tơ và sắp xếp các loại gia vị. Sau đó, bạn xứng đáng được ngâm mình trong bồn tắm ngập bong bóng xà phòng để thư giãn, nhưng trước tiên, phải tự chuẩn bị bồn tắm nhé! Vô số trò chơi thú vị đang chờ bạn trong My Tidy Life.

Bạn sẽ chẳng thể tin những chiếc tủ, ngăn kéo, tủ lạnh trong My Tidy Life bừa bộn thế nào đâu. Hãy bắt tay vào dọn dẹp mọi thứ ngay thôi!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 105
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: My Tidy Life

Liên quan, thay thế