Fill The Fridge 2022 cho Android 10 Game xếp đồ vào tủ lạnh thú vị

Tải về

5 (1) Wallpaper & Miễn phí 35 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Fill The Fridge là một game giải đố, mô phỏng chân thực cảnh bạn phân loại các món đồ và xếp chúng vào các ngăn khác nhau trong tủ lạnh. Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác hạnh phúc tràn đầy khi tủ lạnh đầy ắp đồ ăn và được sắp xếp một cách ngăn nắp, gọn gàng.

Bạn sắp xếp đồ vào tủ lạnh một cách ngăn nắp trong game Fill The Fridge 

Giống như khi chơi game xếp hình Tetris, Fill The Fridge 2022 kiểm tra kỹ năng logic của bạn với các câu đố xếp hình khác nhau ở mỗi cấp độ.

Tải game Fill The Fridge 2022 cho Android

Game có hệ thống điều khiển rất đơn giản và thân thiện, cho phép bạn làm đầy tủ lạnh bằng cách tận dụng từng milimet không gian sẵn có trong tủ để xếp gọn tất cả các loại hàng hóa xuất hiện trên màn hình. Bạn sẽ phải chọn sản phẩm, không gian của tủ mà mình muốn. Chạm vào vật cần xếp và sau đó chạm vào nơi bạn muốn đặt trong tủ lạnh.

Hãy nhớ rằng, bạn nên đặt các hàng hóa một cách có trật tự để tận dụng không gian tủ một cách tốt nhất có thể? Nếu chưa đặt hộp sữa chua đúng chỗ, bạn có thể định vị lại nó với số lần giới hạn. Nếu muốn đổi vị trí nhiều lần hơn, bạn cần phải xem một số video quảng cáo.

Giúp trí não của bạn thư giãn bằng việc xếp đồ vào tủ lạnh ngăn nắp

Khi đã sắp xếp thứ tự tất cả hàng hóa, Fill The Fridge sẽ cho bạn số điểm cao nhất, vượt qua cấp độ. Mới đầu, người chơi chỉ có một số ít hàng hóa nhất định, nhưng trong quá trình chơi, bạn sẽ mở khóa thêm nhiều thực phẩm tươi ngon, đa dạng và nhiều cấp độ hơn. Cùng với đó, có rất nhiều câu đố và những đồ vật phức tạp hơn mà thoạt đầu bạn có thể không biết phải đặt ở đâu.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 10
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 204
  • Lượt tải: 35
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế