My Town: Hotel Free cho Android 1.04 Game khách sạn vui vẻ miễn phí

Tải về

3 (1) My Town Games Miễn phí 23 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

My Town: Hotel Free cho Android là game mobile hấp dẫn, phù hợp để các bé giải trí trong thời gian rảnh rỗi. My Town: Hotel Free cho Android được phát hành miễn phí trên CH Play.

Game My Town: Hotel Free cho Android

Download game trẻ em My Town: Hotel Free cho Android

Game vui My Town: Hotel Free cho Android đưa bé vào chuyến phiêu lưu khám phá thế giới của một nhân viên làm trong ngành khách sạn và trải nghiệm cuộc sống ở khách sạn hạng sang như thế nào. Với rất nhiều căn phòng để khám phá cùng hàng loạt cuộc phiêu lưu mới được thực hiện hàng giờ tại My Town: Hotel Free, bé sẽ có phút giây giải trí thực sự vui vẻ và bổ ích.

Vui chơi tại hồ bơi của khách sạn và sau đó quay trở lại căn phòng lớn để có một chút thời gian thư giãn trước khi chọn những bộ trang phục mới để mặc đi ăn tối tại nhà hàng của khách sạn, nơi bạn có thể nhâm nhi nước ép trái cây. Điều đó sẽ tuyệt vời như thế nào? Bạn không phải tưởng tượng nữa khi đã chơi My Town: Hotel.

Phòng chơi trong My Town: Hotel Free cho Android
Phòng chơi trong My Town: Hotel Free cho Android

Hãy ghé thăm phòng chơi lớn nhất của khách sạn trước khi bạn trả phòng! Tại đây, bạn sẽ thực hiện một cuộc phiêu lưu cướp biển, chơi với ngôi nhà búp bê hoặc thử nhiều bộ quần áo mới có sẵn tại khách sạn.

Đôi khi bạn cần hỗ trợ nhân viên vệ sinh quét sạch mạng nhện xung quanh các góc của khách sạn. Đây là nhiệm vụ vô cùng thú vị, không hề nhàm chán như bạn vẫn tưởng đâu!

Tính năng chính của game vui My Town: Hotel Free cho Android

  • Thử trang phục và quần áo mới trong vali.
  • Bổ sung nhân vật mới thường xuyên, thậm chí bạn có thể chơi cùng những nhân vật bạn thích từ game My Town trước đó trong khách sạn này.
  • Phù hợp với trẻ từ 4 tới 12 tuổi. Bé có thể chơi game My Town: Hotel Free an toàn mà không cần tới sự giám sát của bố mẹ.
Nhiều cảm xúc mới được thêm vào My Town: Hotel Free cho Android
Nhiều cảm xúc mới được thêm vào My Town: Hotel Free cho Android

Nhìn chung, My Town: Hotel Free là game hay dành cho trẻ em trên Android. Game mô phỏng hoàn hảo cuộc sống và công việc ở một khách sạn cao cấp. Thế giới trong game giống như một “khách sạn” đồ chơi nhưng vô cùng thực dành cho bé yêu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.04
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 123
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: My Town Hotel Free

Liên quan, thay thế