My Town: Fire Station Rescue cho Android Game bé khám phá trạm cứu hỏa trong thị trấn

Tải về

3 (1) My Town Games Miễn phí 10 Ngày: Yêu cầu: Android

Tham gia game mô phỏng dành cho trẻ em My Town: Fire Station Rescue, bạn trở thành anh hùng trong thị trấn bằng cách vào vai một người lính cứu hỏa hoặc nhân viên y tế. Bắt đầu công việc bằng cách mặc đồ bảo hộ cho các nhân vật, sau đó đi vào vòng điều khiển, nơi bạn sẽ nhận được những cuộc gọi khẩn cấp. Tiếp theo, lái xe cứu hỏa, trực thăng hoặc xe cứu thương đi làm nhiệm vụ của mình.

Bạn trở thành nhân viên cứu hỏa hoặc cứu thương trong My Town: Fire station Rescue
Bạn trở thành nhân viên cứu hỏa hoặc cứu thương trong My Town: Fire station Rescue

Một vụ hỏa hoạn xảy ra trong thị trấn. Hãy phun nước dập tắt ngọn lửa đang cháy và cứu sống các nạn nhân đang mắc kẹt

Nhưng còn rất nhiều điều thú vị khác trong My Town: Fire Station Rescue ngoài việc lên đường đi cứu hộ. Các bé có thể tìm hiểu về cuộc sống hàng ngày của nhân viên cấp cứu bằng cách khám phá công việc của họ trong khi chờ cuộc gọi cứu trợ.

Làm nhiệm vụ của một nhân viên cứu hỏa
Làm nhiệm vụ của một nhân viên cứu hỏa

Gia đình có thể đến thăm bạn ở trạm cứu hỏa và cùng nhau chơi bóng bàn. Hoặc bạn muốn chiêm ngưỡng thị trấn My Town từ trên trời, hãy lái máy bay trực thăng và thưởng thức. Đừng quên dành thời gian đến phòng tập thể dụng để đảm bảo mình có đủ sức khỏe và sẵn sàng cho bất kỳ nhiệm vụ nào xảy ra bất ngờ.

Khám phá phòng điều hành nhiệm vụ
Khám phá phòng điều hành nhiệm vụ

Tính năng nổi bật của game My Town: Fire Station Rescue cho Android

  • Chế độ lưu trò chơi: Bạn có thể thoát hoặc đăng xuất khỏi game và khi vào lại thì tiến trình chơi không bị mất, nhanh chóng tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình.
  • Chức năng đa chạm: Các bé có thể chơi một mình, cùng cha mẹ hoặc thưởng thức cùng bạn bè trên cùng một thiết bị.
  • 9 địa điểm trong trạm cứu hỏa để bạn khám phá bao gồm phòng điều khiển nghiệm vụ, khu vực nghỉ ngơi, nhà bếp, xe cứu thương, phòng tập thể dụng, nhà để xe cứu hỏa và nhiều nơi khác.
  • Game My Town Fire Station Rescue dành cho trẻ em từ 4-12 tuổi và trò chơi này an toàn ngay cả khi bé trải nghiệm một mình.
Có tới 9 địa điểm ở trạm cứu hỏa cho bé khám phá, tìm hiểu
Có tới 9 địa điểm ở trạm cứu hỏa cho bé khám phá, tìm hiểu

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều trò chơi trong loạt game My Town, cho bé yêu khám phá nhiều địa điểm hơn trong Thị trấn và học thêm nhiều điều thú vị, chẳng hạn My Town World of Games, My Town: Discovery, My Town: Wedding...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế