Mythmatch Demo Game xây dựng cộng đồng trên đảo Hy Lạp

Tải về

5 (1) Team Artichoke Dùng thử 01 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên

Mythmatch là một trò chơi mô phỏng xây dựng cộng đồng lấy bối cảnh Thần thoại Hy Lạp. Trong game, bạn có nhiệm vụ ghép các vật phẩm với nhau để tạo ra đồ vật mới và giúp đỡ người dân ở cõi phàm trần.

Ghép các vật phẩm với nhau để tạo ra đồ vật mới
Ghép các vật phẩm với nhau để tạo ra đồ vật mới

Khi Artemis phát hiện ra rằng việc trở thành một vị thần không hoàn toàn như những gì mình mong đợi, cô quyết định đứng lên chống lại các vị thần Olympus nhưng thất bại và bị đày xuống cõi phàm trần. Ở đó, Artemis tìm thấy cộng đồng của mình và dần học được ý nghĩa của việc trở thành một vị thần. Hãy theo dõi câu chuyện đầy ý nghĩa này trong game phiêu lưu match-3 Mythmatch nhé!

Giúp  Artemis học được ý nghĩa của việc trở thành một vị thần
Giúp Artemis học được ý nghĩa của việc trở thành một vị thần

Tính năng chính của game Myth Match

Xây dựng lại Ithaca

Làm việc với những người phàm để thu thập tài nguyên, chế tạo vật liệu và xây dựng một hòn đảo Ithaca mới phù hợp với họ. Càng giúp đỡ nhiều, người chơi càng nhận được nhiều niềm tin giúp Artemis trở nên mạnh mẽ hơn. Nhưng bạn sẽ sử dụng sức mạnh đó như thế nào?

Xây dựng lại cộng đồng và nhà cửa cho người dân
Xây dựng lại cộng đồng và nhà cửa cho người dân

Gặp gỡ những người phàm

Xây dựng lại cộng đồng và nhà cửa khi bạn khám phá cách người phàm sinh sống. Game thủ có thể giúp người dân giải quyết tranh chấp, tuyển dụng cư dân đảo mới hoặc thậm chí trông trẻ để họ có thể làm việc. Sau một thời gian, bạn sẽ dần hiểu thêm về sự phức tạp của cuộc sống ở cõi phàm trần và làm những gì mình có thể để giúp đỡ họ.

Giúp đỡ người dân ở cõi phàm trần
Giúp đỡ người dân ở cõi phàm trần

Kết hợp và chế tạo

Ba là con số ma thuật của Artemis. Khi cô kết hợp ba thứ bất kỳ, nó sẽ biến thành một đồ vật mới. Từ việc tạo ra các tài nguyên cần thiết cho đến vô tình tạo ra Cerberus (quái vật chó 3 đầu), bạn sẽ không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo khi khám phá sức mạnh của mình!

Đối mặt với những thách thức từ các vị thần Olympus
Đối mặt với những thách thức từ các vị thần Olympus

Thách thức các vị thần

Trong khi hỗ trợ người dân ở cõi phàm trần, đừng quên tìm cách phá hủy mọi thứ ở Olympus! Hãy chứng minh giá trị của bạn khi đối mặt với những thách thức từ các vị thần, chiến thắng tất cả để giành được sự ưu ái của họ! Bạn thậm chí có thể khiến thần thể hiện sự ân sủng với người phàm.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 14
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Mythmatch

Liên quan, thay thế