Nations of Shadow cho Android Game chiến lược thống trị vương quốc bóng tối

Tải về

3 (1) PROXIMA BETA Miễn phí 12 Ngày: Yêu cầu: Android

Trong game chiến lược Nations of Shadow, bạn được sinh ra trong bóng tối và bao trùm trong sự huyền bí. Ma cà rồng, Ma sói, Thợ săn, Pháp sư… Họ đã nằm im trong thế giới công nghệ hiện đại này từ rất lâu rồi. Bạn nghĩ ai sẽ cai trị thế giới bóng tối này?

Chọn phe của bạn trong game Nations of Shadow
Chọn phe của bạn trong game Nations of Shadow

Bạn sẽ bắt đầu game bằng việc chọn phe của mình và trở thành nhà lãnh đạo. Tập hợp những người sống sót và chiến đấu trên khắp vùng đất để giành lấy ngai vàng quyền lực.

Đặc trưng của game Nations of Shadow cho Android

4 Phe phái, hơn 60 anh hùng

Kết hợp ma cà rồng, người sói, thợ săn, pháp sư. Mỗi anh hùng có những khả năng độc đáo khác nhau. Tập hợp và chiêu mộ những người ưu tú để hoàn thiện đội hình của mình.

Phát triển thành phố và xây dựng sức mạnh

Khôi phục vinh quang cho phe phái của bạn như một vương quốc thông qua việc quản lý tài nguyên và lập kế hoạch xây dựng cẩn thận.

Phát triển các anh hùng
Phát triển các anh hùng

Các đội anh hùng, thử nghiệm bất tận

Lập chiến lược và thành lập quân dựa trên khả năng khác nhau của các anh hùng, tập trung tăng sức mạnh cho toàn đội vì họ sẽ sẽ trở thành trụ cột sức mạnh của bạn.

Đánh bại kẻ thù
Đánh bại kẻ thù

Chiến lược sandbox, cuộc đụng độ của các liên minh

Ai là đồng minh của bạn trong thế giới đầy sự lừa lọc này? Hãy tìm kiếm và phối hợp với các đồng minh và sử dụng các kỹ năng, chiến lược để phát triển liên minh của mình và cuối cùng chinh phục vương quốc bóng tối trong Nations of Shadow.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 51
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Nations of Shadow

Liên quan, thay thế