Neko Atsume 2 cho Android Game sưu tập mèo siêu dễ thương phần 2

Tải về

3 (1) Hit-Point Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android

Neko Atsume 2 là phần tiếp theo của trò chơi mô phỏng chăm sóc thú cưng Neko Atsume: Kitty Collector đến từ Hit-Point được rất nhiều người yêu thích. Game được dự kiến ra mắt trên cả Android và iOS vào mùa hè 2024. Từ những gì nhóm phát triển đã biết, họ thu thập thêm những yếu tố giúp cho Neko Atsume 2 trở nên hấp dẫn, thú vị hơn nữa.

Neko Atsume 2 là phần tiếp theo của game sưu tập mèo đáng yêu Neko Atsume
Neko Atsume 2 là phần tiếp theo của game sưu tập mèo đáng yêu Neko Atsume

Neko Atsume 2 sẽ mang đến trải nghiệm thú vị, tương tự như phần đầu tiên

Nói về tựa game đầu tiên trong series, Neko Atsume: Kitty Collector mang đến lối chơi đơn giản nhưng cực gây nghiện. Bạn đặt đồ chơi và đồ ăn nhẹ trong sân để thu hút những chú mèo đáng yêu. Với hơn 40 giống mèo, bao gồm cả những giống mèo quý hiếm, mỗi vị khách ghé thăm đều được ghi lại trong Catbook, giúp bạn trở thành nhà sưu tập mèo bậc thầy. Ngoài ra, gamer có thể tạo các album ảnh mèo hoặc sử dụng chúng làm hình nền, thêm nét cá nhân hóa cho trải nghiệm của bạn trong game.

Nếu bạn từng say mê phần đầu tiên này, thì thông báo về sự ra mắt Neko Atsume 2 chính là tin vui dành cho bạn. Bên cạnh đó, nhà phát triển cũng chia sẻ thêm rằng do những hạn chế trong quá trình phát triển nên các bản cập nhật cho Neko Atsume đã bị trì hoãn, công ty sẽ tập trung vào phát triển Neko Atsume 2 để cung cấp dịch vụ tốt hơn.

 Neko Atsume 2 được dự kiến phát hành vào mùa hè 2024
Neko Atsume 2 được dự kiến phát hành vào mùa hè 2024

Nhà sản xuất cũng tiết lộ chi tiết về khả năng tương thích thiết bị của phần 2 này, bao gồm: iOS 12.0 trở lên và Android 6.0 trở lên. Game được cung cấp miễn phí có kèm các gói mua hàng trong ứng dụng và xem quảng cáo, đồng thời hỗ trợ các ngôn ngữ bao gồm tiếng Anh, Nhật… khi trò chơi ra mắt.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế