Những mẹo thu thập mèo trong Neko Atsume: Kitty Collector

  • 1 Đánh giá

Neko Atsume: Kitty Collector là một trò chơi giải trí vui nhộn xoay quanh việc sắp sắp các món đồ đầy màu sắc vào sân nhà, nhằm thu hút ngày càng nhiều mèo tới ghé thăm. Người chơi càng thu thập và trưng bày nhiều món đồ cao cấp thì mèo thu thập được sẽ càng hiếm.

Neko Atsume có những ngôi nhà cho thú cưng, vô số món đồ mới lạ, các chú cá đầy màu sắc và rất nhiều đồ chơi để game thủ lựa chọn. Với những chú mèo thu thập được, game thủ có thể cho chúng ăn, cưng nựng và chăm sóc như nuôi mèo ngoài đời thực.

Thế giới vẽ tay đầy màu sắc của Neko Atsume khiến người chơi cảm thấy như hoạt hình đầy sống động, trong khi lối chơi hấp dẫn tạo nên sự thú vị không thể bỏ qua. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo thu thập nhiều mèo hiếm trong Neko Atsume: Kitty Collector.

Tải Neko Atsume: Kitty Collector cho Android Tải Neko Atsume: Kitty Collector cho iOS

Thức ăn tốt hơn mang đến nhiều chú mèo hiếm hơn

Neko Atsume có một cửa hàng rộng lớn chứa đầy các loại thức ăn và đồ dùng cho mèo khác nhau. Rõ ràng là người chơi càng chi nhiều tiền để mua thức ăn cao cấp thì sẽ càng thu hút được nhiều mèo hiếm hơn đến sân của mình. Hơn nữa, thực phẩm đắt tiền được tiêu thụ nhanh hơn và phải được nạp lại thường xuyên.

Nếu đang thiếu tiền mặt, game thủ vẫn có thể sở hữu một số chú mèo tuyệt đẹp để trưng bày bằng cách đặt một vài món đồ chơi xung quanh sân. Mọi người chỉ cần sử dụng kết hợp thức ăn và đồ chơi đúng cách, sân nhà sẽ sớm tràn ngập những chú mèo con đáng yêu.

Tubbs tặng cá cho người chơi

Nếu đưa ra bất kỳ thức ăn nào tốt hơn Thrifty Bitz giá rẻ, mọi người được một con mèo mũm mĩm tên Tubbs ghé thăm. Nó sẽ ăn hết thức ăn và ở yên một lúc. Nếu đổ đầy lại thì Tubbs sẽ bỏ đi, tuy nhiên, nếu để nguyên cái bát và để nó tự rời đi, chú mèo sẽ tặng rất nhiều cá, có thể dùng làm thức ăn để thu hút thêm mèo đến sân nhà.

Mỗi con mèo sẽ thích những món đồ cụ thể

Mỗi món đồ cụ thể sẽ thu hút con mèo cụ thể và Your Cat Book sẽ chỉ ra chú mèo đó thích cái gì. Đặt vật phẩm với đúng loại và số lượng trong sân nhà, người chơi sẽ nhận được vô số những con mèo dễ thương xuất hiện.

Vật phẩm theo chủ đề thu hút mèo quý hiếm

Có một số chú mèo độc đáo đặc biệt chỉ bị thu hút bởi các vật phẩm theo các chủ đề cụ thể. Những con mèo này rất đẹp và vô cùng khó thu thập, trừ khi game thủ biết chọn đúng vật dụng để lôi kéo sự chú ý của chúng.

Ví dụ như Sassy Fran thích các món Café, Lady Meow Meow thích Hammock sang trọng và Bob the Cat thích Cat Metropolis. Cũng có một số con mèo lạ bị thu hút bởi nhiều hơn một món đồ.

Người chơi phải cho mỗi vật phẩm một khoảng thời gian hợp lý trong sân của mình để xem cái nào thu hút mèo hiệu quả nhất.

Cập nhật: 13/10/2022
  • 83 lượt xem