Neko Atsume 2: Kitty Collector cho iOS 1.0.3 Game thu thập mèo đáng yêu phần 2

Tải về

3 (1) Hit-Point Miễn phí

Hit-Point vừa công bố phát hành tựa game mô phỏng thu thập mèo mới Neko Atsume 2: Kitty Collector - phần tiếp theo của game chăm sóc thú cưng nổi tiếng Neko Atsume: Kitty Collector, hiện đã có mặt trên Android và iOS.

Neko Atsume 2 là phần tiếp theo của game sưu tập mèo đáng yêu Neko Atsume
Neko Atsume 2 là phần tiếp theo của game sưu tập mèo đáng yêu Neko Atsume

Tham gia game Neko Atsume 2, bạn sẽ được gặp gỡ những chú mèo mới cực dễ thương. Tương tự như phiên bản trước, gamer sẽ sưu tập mèo với hơn 40 giống mèo khác nhau, bao gồm mèo trắng, đen, vằn, tam thể,... Phần tiếp theo này giới thiệu nhiều tính năng hơn, cho phép bạn không chỉ xem mèo chơi đồ chơi mà còn nâng cao trải nghiệm Neko Atsume theo những cách mới mẻ, thú vị.

Chẳng hạn, bạn có thể ghé thăm sân của những người chơi khác hoặc mời họ đến sân của mình, giống như ở game Hay Day của Supercell. Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những chú mèo mới trong các chuyến đi chơi.

 Neko Atsume 2 được dự kiến phát hành vào mùa hè 2024
Neko Atsume 2 được dự kiến phát hành vào mùa hè 2024

Tải game Neko Atsume 2: Kitty Collector cho iOS

Gamer có thể nhận được sự giúp đỡ từ những chú mèo để cuộc sống sưu tập mèo trở nên hấp dẫn hơn. Neko Atsume 2 hiện có những chú mèo hỗ trợ được gọi là Helpers để người chơi mời chúng đến và hỗ trợ mình, cũng như một chú mèo đặc biệt có thể trở thành Myneko lý tưởng.

Tận hưởng trải nghiệm Neko Atsume tương tự nhưng với các tính năng được cải tiến

Cách chơi của tựa game này giống như phiên bản trước, giúp hành trình sưu tập mèo của bạn dễ dàng hơn với điều khiển dễ dàng. Game có quy trình chơi đơn giản: Bạn đặt đồ chơi và đồ ăn nhẹ trong sân, và sau đó chỉ cần chờ đợi mèo ghé vào sân của mình.

Nói tóm lại, Neko Atsume 2: Kitty Collector là một trò chơi giải trí vui nhộn với những chú mèo dễ thương, nơi bạn có thể thu hút chúng bằng thức ăn và sau đó xem chúng chơi với đồ chơi. Có tin đồn rằng những chú mèo quý hiếm cũng lang thang trong khu phố, nhưng bạn sẽ cần những vật phẩm cụ thể để thu hút những chú mèo khó bắt đó.

Ngoài ra, game cũng có một cuốn sổ tay dễ thương tên là Catbook. Mỗi vị khách mèo ghé vào sân của bạn đều được ghi lại tại đây. Vì thế, hãy cố gắng lấp đầy Catbook bằng tất cả những chú mèo dễ thương có trong trò chơi nhé.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 253,9 MB
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế