Nemesis: Lockdown 1.0.0.3 Siêu phẩm kinh dị sinh tồn trong vũ trụ

Tải về

3 (1) Realms Distribution Tính phí 30 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Từ nhà phát hành của No Place Like Home, Nemesis Lockdown là game chuyển thể từ Nemesis - một trong những board game thành công nhất trong những năm gần đây. Trong trò chơi hành động kịch tính này, bạn sẽ vào vai một trong những thành viên phi hành đoàn sống sót, lập kế hoạch và thực hiện các hành động trong chế độ Solo hoặc Multiplayer theo lượt. Trở thành người của đội hay kẻ phản bội - Mỗi tình huống sẽ khác nhau!

Nemesis Lockdown là game chuyển thể từ board game Nemesis
Nemesis Lockdown là game chuyển thể từ board game Nemesis

Giới thiệu Nemesis Lockdown

Nemesis là một trong những board game thành công nhất trong những năm gần đây, hiện đang đứng trong top đầu của bảng xếp hạng board game mọi thời đại của BGG. Trò chơi này được tạo ra để tôn vinh những bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng kinh điển. Mục tiêu chính của game là tạo ra một trải nghiệm kinh dị tuyệt vời và viết nên một câu chuyện điện ảnh độc đáo cho thể loại board game.

Bây giờ, Nemesis đã được chuyển sang game PC với tên gọi Nemesis Lockdown! Đây là một trò chơi chiến thuật hành động được tái tạo trong thế giới kỹ thuật số với những trải nghiệm tuyệt vời. Trò chơi này nhắm đến cả hai đối tượng: fan hâm mộ boardgame Nemesis - giờ họ có thể chơi với bạn bè trực tuyến, và những người chơi mới có thể không quá quen thuộc với board game nhưng vẫn muốn trải nghiệm một cuộc phiêu lưu khoa học viễn tưởng tuyệt vời.

Bạn sẽ vào vai một trong những thành viên phi hành đoàn tìm cách sống sót
Bạn sẽ vào vai một trong những thành viên phi hành đoàn tìm cách sống sót

Tính năng chính của game Nemesis Lockdown

Lối chơi đã được thử nghiệm kỹ

Nemesis Board Game đã được phát triển rất lâu với hàng nghìn lượt chơi thử nghiệm cho đến khi có một công thức hoạt động hợp lý. Giờ đây - sau hàng trăm nghìn game thủ trên khắp thế giới đã chơi và tận hưởng trò chơi - lối chơi cốt lõi của Nemesis Lockdown đã được thử nghiệm và chứng minh không chỉ mang đến niềm vui tuyệt vời mà còn cả những khoảnh khắc điện ảnh ngoạn mục.

Trải nghiệm lối chơi kinh dị chủ đề khoa học viễn tưởng

Trong Nemesis Lockdown, bạn không săn người ngoài hành tinh vì đây không phải là một game bắn súng. Vũ khí chủ yếu được sử dụng để phòng thủ. Thay vào đó, bạn phải cố gắng làm mọi thứ có thể để hoàn thành mục tiêu của mình và chạy khỏi căn cứ càng xa càng tốt. Tuy nhiên, sự hiện diện của các quái vật có thể làm cho điều này trở nên khó khăn.

Nhiệm vụ chủ yếu của bạn là hoàn thành mục tiêu của mình và chạy khỏi căn cứ
Nhiệm vụ chủ yếu của bạn là hoàn thành mục tiêu của mình và chạy khỏi căn cứ

Mục tiêu bí mật và kẻ phản bội giấu mặt

Một trong những cơ chế quan trọng trong Nemesis Lockdown là các mục tiêu ẩn. Không được tin ai vì một số người mà bạn chơi cùng có thể muốn giết bạn hoặc có những ý tưởng khác biệt để hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng bạn cũng cần hợp tác để tồn tại, vì vậy hãy đưa ra quyết định khôn ngoan đúng lúc.

Môi trường 3D đẹp mắt

Nhà phát triển InterStudio đã đầu tư rất nhiều vào việc đảm bảo môi trường của Nemesis Lockdown mang đúng tinh thần của bản gốc. Bạn có thể mong đợi đồ họa, hoạt ảnh và mô hình tuyệt vời giúp đắm mình trong thế giới của Nemesis.

Bạn muốn trở thành người của đội phi hành đoàn hay kẻ phản bội?
Bạn muốn trở thành người của đội phi hành đoàn hay kẻ phản bội?

Chế độ Solo và Multiplayer

Bạn có thể chơi Nemesis Lockdown một mình hoặc thưởng thức nó với bạn bè của bạn. Nhờ khả năng chơi lại cao, bạn sẽ có thể chơi hàng chục giờ, mỗi lần chơi sẽ mang đến trải nghiệm khác biệt.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0.3
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 129
  • Lượt tải: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế