Neptunia Game Maker R:Evolution Game ARPG Thế giới sản xuất game

Tải về

5 (1) Idea Factory International Miễn phí 05 Ngày:

Neptunia Game Maker R:Evolutiongame nhập vai hành động đến từ Idea Factory International - nhà phát hành của nhiều trò chơi visual novel nổi bật như 9 R.I.P., Death end re;Quest Code Z, Battlefield Waltz, DATE A LIVE: Ren Dystopia,...

Neptunia Game Maker R:Evolution là game ARPG bối cảnh thế giới trò chơi
Neptunia Game Maker R:Evolution là game ARPG bối cảnh thế giới trò chơi

Neptunia Game Maker R:Evolution là một phần game phụ trong series Hyperdimension Neptunia. trò chơi theo chân Older Neptune được giao nhiệm vụ hồi sinh một Game Maker đã sa ngã với sự giúp đỡ của ba nữ thần từng bị đánh bại trong cuộc đua giành "thị phần" doanh số bán game.

Game là phần phụ trong series Hyperdimension Neptunia
Game là phần phụ trong series Hyperdimension Neptunia

Cốt truyện của game Neptunia Game Maker R:Evolution

Đây là thời đại chiến tranh giữa các phe phái Game Maker. Ba nữ thần Game Maker đã bị đánh bại trong cuộc đua giành "thị phần" doanh số bán trò chơi. Sau đó, họ bị gắn mác "thất bại" và bị bỏ mặc cho đến khi biến mất. Nhưng rồi, đột nhiên... Older Neptune, một cô gái đã du hành qua nhiều thế giới đa chiều, xuất hiện từ hư không! Sau đó, cô được ba nữ thần đó yêu cầu một việc: trở thành chủ tịch công ty của họ và hy vọng sẽ hồi sinh một Game Maker đang hấp hối.

Theo chân Older Neptune hợp tác với 3 nữ thần Game Maker
Theo chân Older Neptune hợp tác với 3 nữ thần Game Maker

Tính năng chính của game Neptunia Game Maker R:Evolution

Trở thành Game Studio của năm

Vào vai nhân vật chính Older Nep với nhiệm vụ hồi sinh một studio trò chơi đã ngừng hoạt động. Việc xây dựng một studio game đòi hỏi các nhà phát triển mạnh mẽ, các trò chơi điện tử tiên tiến và mở rộng thị trường. Hãy lựa chọn một cách khôn ngoan và trở thành game studio lớn nhất của năm!

Xây dựng các trò chơi và nâng cấp nhóm

Nâng cao chỉ số nhóm Game Maker của bạn bằng cách tạo ra các trò chơi. việc xây dựng game sẽ thông qua phát triển đĩa game, sau đó chọn người sáng tạo để hợp tác sản xuất một trò chơi ăn khách.

Có rất nhiều hoạt động thú vị trong Neptunia Game Maker R:Evolution game
Có rất nhiều hoạt động thú vị trong Neptunia Game Maker R:Evolution game

Vroom phong cách

Đi qua các hầm ngục trong Gamindustri và bán trò chơi của bạn trên chiếc xe moto màu tím. Older Nep cũng có thể thách thức những kẻ thù khó chịu để giành được các Pink (hay còn gọi là phần thưởng đặc biệt), hoặc kiểm tra kỹ năng đua xe của bạn thông qua các thử thách thời gian!

Quản lý nhóm

Giám sát một nhóm gồm bốn người để dẫn dắt công ty game lên đỉnh cao! Nhưng sẽ những studio trò chơi khác sẵn sàng hạ gục bạn. Với hệ thống chiến đấu được cải tiến, các đòn tấn công liên tiếp và kỹ năng đặc biệt, Older Nep và bạn bè đã sẵn sàng chiến thắng!

5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế