NetShade for Mac 5.4.5 Tiện ích hỗ trợ lướt web ẩn danh

Tải về

3 (1) Rayner Software Dùng thử 29 Dung lượng: 12,9 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10/7/10.8/10.9

NetShade là công cụ hữu hiệu cho phép bạn truy cập dữ liệu từ bất cứ nơi nào trên thế giới mà không lo ngại đến vấn đề bảo vệ sự riêng tư. Thay vì kết nối trực tiếp với các trang web mà bạn truy cập, NetShade sẽ điều hướng kết nối của mình thông qua một máy chủ proxy trung gian.

NetShade

Với nó, bạn có thể xem video, lướt web ẩn danh và đảm bảo an toàn cho mọi lưu lượng truy cập Internet khỏi những kẻ nghe trộm. Hãy lựa chọn giữa kết nối Proxy hoặc VPN, hay kết hợp cả hai để đảm bảo độ bảo mật và an toàn tối đa.

Khi khởi chạy phần mềm này lần đầu tiên, nó sẽ yêu cầu bạn cài đặt một công cụ trợ giúp. Ngay khi hoàn tất, bạn sẽ được trải nghiệm một giao diện đơn giản và trực quan. Đồng thời, sẽ cảm thấy thích thú với biểu tượng Menu Bar mà cho phép tiến hành những thay đổi nhanh chóng cũng như thêm thanh công cụ trong cửa sổ chính.

Một số tính năng chính:

Hỗ trợ nền tảng Mac OS

NetShade đã trở thành một ứng dụng dành cho người dùng máy Mac từ năm 2003. Nó cung cấp cho họ một trải nghiệm sử dụng web trên Internet an toàn và thoải mái hơn bao giờ hết.

Giải pháp bảo mật hiệu quả

NetShade vừa là một dịch vụ proxy nhưng đồng thời cũng là VPN. Hãy sử dụng những proxy có sẵn trong chương trình khi bạn cần thay đổi điểm truy cập hoặc lướt web ẩn doanh và chuyển sang VPN khi muốn mã hóa toàn bộ các cổng.

Không làm ảnh hưởng đến máy Mac

NetShade tận dụng tối đa các tính năng có sẵn trong hệ điều hành Mac. Khi bạn thoát khỏi ứng dụng NetShade thì sẽ không có bất kỳ tiến trình nào được khởi chạy nữa. Do đó, không làm ảnh hưởng đến tốc độ của máy Mac.

Truy cập không hạn chế

Phần mềm này cung cấp thời gian kết nối Internet và băng thông không hạn chế. Do đó, người dùng có thể thoải mái sử dụng và trải nghiệm nó.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.4.5
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 12,9 MB
  • Lượt xem: 36
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10/7/10.8/10.9
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm