Malwarebytes cho Mac 4.14 Loại bỏ phần mềm quảng cáo cho Mac

Tải về

Malwarebytes Anti-Malware 4.14 cho Mac (trước đây là AdwareMedic) là ứng dụng gỡ bỏ nhanh chóng những phần mềm không mong muốn, chống các phần mềm độc hại, trả lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trên máy Mac.

Bạn có cảm thấy gần đây máy Mac của mình hơi chậm, xuất hiện các quảng cáo gây phiền nhiễu, các cửa sổ pop-up, hay nghi ngờ có phần mềm độc hại hoặc các biểu hiện bất thường khác. Rất có thể máy tính của bạn đã bị nhiễm mã độc. Hãy download Malwarebytes cho Mac để quét và loại bỏ chúng, giúp cải thiện hiệu suất hệ thống để máy tính hoạt động mượt mà hơn.

Download Malwarebytes cho Mac

Malwarebytes cho Mac 4.0 diệt malware, adware, spyware và các hiểm họa khác trước khi chúng có thể lây nhiễm máy tính và phá hủy ngày của bạn. Nó giữ cho bạn an toàn khi online & máy Mac luôn chạy đúng cách.

Phần mềm diệt virus Malwarebytes cho Mac

Tăng sức mạnh cho Mac

Công nghệ Malwarebytes đã được minh chứng ngăn chặn hiệu quả malware MacBook đang phát triển. Nhờ đó, bạn được bảo vệ, PC cũng chạy mượt mà. Phần mềm bảo mật này cũng cung cấp “hàng rào” an ninh đủ thông minh cho Mac.

Lợi ích khi sử dụng Malwarebytes cho Mac

Bảo vệ bạn khỏi các mối đe dọa trên Mac

Phát hiện & xóa virus, ransomware cùng hàng loạt phần mềm đáng ngờ khác tại thời gian thực bằng công nghệ chống malware nâng cao. Malwarebytes cho Mac tự động “thâu tóm” các mối đe dọa nguy hiểm. Vì thế, bạn luôn được bảo vệ mà không cần phải suy nghĩ về nó.

Loại bỏ adware và chương trình không mong muốn

Xóa các phần mềm quảng cáo và chương trình không mong muốn tiềm ẩn khiến Mac trở nên trì trệ. Mac sẽ sạch & luôn như mới.

Quét hệ thống nhanh

Malwarebytes quét máy Mac trung bình trong 30 giây. Chạy trình quét malware trên nền trong khi tăng tốc game yêu thích của bạn. Nó hoàn thành nhiệm vụ đúng lúc bạn sẵn sàng chơi. Thậm chí, bạn có thể tùy biến quá trình quét chạy khi không dùng Mac bất cứ lúc nào.

Giao diện Malwarebytes cho Mac

Gọn nhẹ

Malwarebytes cho Mac có kích thước chỉ bằng 3 file nhạc số. Nghĩa là, bạn sẽ có nhiều không gian đĩa hơn để lưu phim, nhạc, ứng dụng…

Chặn ứng dụng không mong muốn ngay tại nguồn

Chặn ứng dụng từ nhà phát triển phần mềm chứa malware, PUP, adware được báo cáo. App Block “láu cá” hơn những kẻ cố gắng phá vỡ bảo mật bằng cách phát hành một phiên bản ứng dụng giả mạo.

Tóm lại, Malwarebytes cho Mac là ứng dụng loại bỏ phần mềm quảng cáo tiện dụng và rất dễ sử dụng, giúp bạn tìm và loại bỏ các phần mềm quảng cáo từ máy Mac một cách dễ dàng. Với Malwarebytes bạn sẽ nhanh chóng thoát khỏi các phần mềm quảng cáo phiền nhiễu, dai dẳng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.14
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 8,2 KB
  • Lượt xem: 1.352
  • Lượt tải: 871
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.11 trở lên
Tìm thêm: Malwarebytes

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm